เข้มข้นครบรสเลยจ้าสำหรับละครแอ๊กชั่นดราม่า “เสาร์ 5” ที่แค่เปิดตัว 3 ตอนแรก ก็ดึงหัวใจ ผู้ชมอยู่หมัดกับเรตติ้งสูงสุดในสัปดาห์นี้ที่ 4.7 (ข้อมูลวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565) ทำเอานักแสดงทุกคนรวมถึงทีมงานยิ้มแก้มปริ โดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ เป็นตัวแทนเปิดใจขอบคุณทุกการติดตาม รวมถึงทุกกำลังใจที่ส่งผ่านคอมเมนต์เข้ามาทุกช่องทาง

 

โดนัท-เนย

 

โดย โดนัท เผยว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะครับที่ติดตามชม ผมเชื่อว่าหลายคนรอชมละครเรื่องนี้อยู่ ตัวผมเองตั้งใจมากกับบท เดี่ยว สมเด็จ “เสาร์ 5” เป็นละครที่ผมตื่นเต้นมากเพราะเป็นละครบู๊เรื่องแรกของผม แล้วการได้มาร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งผมเองก็ชอบผลงานของ พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) อยู่แล้ว ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นกับตัวละครของผมมากๆ คือนอกจากเรื่องของฉากแอ๊กชั่นแล้ว ยังมีเรื่องของความดราม่าตัวละครอีก คือเรื่องความฟิตของร่างกายผมไม่กังวลเท่าไหร่นะครับ เพราะชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว การเล่นบู๊เหมือนได้ออกกำลังและสนุกครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่เนย (ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) เป็นการพบกันครั้งแรกเลยครับ พี่เนยเป็นคนที่แสดงดีมากๆ เรื่องการใช้สายตา เราเข้ากับเขาเราก็อินมาก ผมรู้สึกว่าเขาคือหมอบัวจริงๆ ไม่เขินนะครับ เวลาที่แสดงด้วยกัน เรารับส่งการแสดงกันได้จริงๆ แล้วอีกอย่างภาพของละครจะไม่ได้มีซีนโรแมนติกแบบชัดมาก แต่จะเป็นแบบน่ารักๆ มากกว่า ดังนั้น ภาพของคู่เราก็จะออกมาแบบนั้นครับ ซึ่งมันจะมีเรื่องของพาร์ทดราม่าด้วยนะครับ ที่ผมอยากให้ติดตามชมกันต่อไปเรื่อยๆ มาเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ”

 

 

ด้าน เนย กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ สำหรับเรื่องนี้ เนยรับบทเป็นหมอบัว สำหรับ “เสาร์ 5” เป็นละครเรื่องแรกของเนยเลยค่ะที่ได้เล่นละครที่มีคู่พระ-นางเยอะมากๆ บรรยากาศเลยสนุกมากๆ เพราะเราได้เจอเพื่อน ยิ่งเวลาได้เข้าฉากด้วยกันครบทุกคู่ยิ่งสนุกมากค่ะ การทำงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ก็สนุกมากค่ะ เนยรู้สึกว่าเราได้พัฒนาตนเองเรื่องการแสดง ได้เห็นการกำกับที่ละเอียดมากๆ ของพี่เวอร์ พี่เขาไม่ปล่อยผ่านเลย ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่ามันดีมากๆ ส่วนเรื่องตัวละคร หมอบัวเป็นคนจิตใจดี เสียสละ แต่เขามีปมตรงเป็นเด็กกำพร้า เขาอุทิศตนให้กับคนไข้ เขาอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด จนได้มาอยู่ที่ชุมโจร ถึงเขาจะอ่อนโยนแต่เขาไม่อ่อนแอนะคะ เนยมองว่าคาแร็กเตอร์นี้ก็ท้าทายนะ คาแร็กเตอร์ที่พูดน้อย และไม่กล้าแสดงความรู้สึก รวมถึงอาชีพที่เป็นคุณหมอ จะต้องมีฉากปฐมพยาบาลต่างๆ เราต้องทำการบ้านค่ะว่าจะต้องทำแบบไหน ส่วนการร่วมงานกับโดนัท เนยไม่มีความกังวลอะไรเลยค่ะ เพราะเรารู้จักกันมาอยู่แล้ว เป็นการทำงานที่ไปด้วยกันได้อย่างดีมากๆ แทบจะไม่ต้องปรับจูนอะไรเลยค่ะ เรามีแค่คุยกันในส่วนของบท ของตัวละครเท่านั้นเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวที่สุดค่ะ ยังไงเนยขอฝากผลงานละครเรื่อง เสาร์ 5 ไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนติดตาม และสนุกไปกับละครด้วยกันนะคะ” ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ