ที่มา: Matichon Online

ได้ออกมาเคลียร์กันอีกครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังมีข่าวว่าอดีตคนรัก เเตงโม ภัทรธิดา โทรศัพท์สายตรงไปถึงนางเอกสาวตาคม หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่มโตโน่ เพื่อสอบถามให้รู้เเน่ชัดว่าตนควรอยู่ในสถานะอะไร และควรรอหนุ่มโตโน่อีกต่อไปหรือไม่ อีกทั้งคำพูดบางประโยคของแตงโมยังคล้ายจะสื่อว่าสาวหยาดกำลังคบซ้อนอยู่ 

57

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มโตโน่เจ้าตัวก็ได้เคลียร์ถึงเรื่องนี้ ยืนยันสถานะตนกับสาวหยาดเป็นเพื่อนกัน ส่วนสาวเเตงโมจะรักหรือจะรอก็ตามใจ เพราะตนชัดเจนกับสถานะตัวเองมานานเเล้ว พร้อมออกตัวปกป้องสาวหยาดว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอน

“ผมไม่ได้รู้สึกอะไรครับ ผมกับหยาดเป็นเพื่อนกัน คุยกันในเรื่องของข่าวมากกว่า ไม่ใช่คุยซ้อนหรอกครับ หยาดไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกครับ ไม่ได้มีอะไรตั้งแต่ต้นแล้วครับ ไม่ต้องห่วง  ก็ครับ ไม่คิดจะลืมก็แล้วแต่ครับ เราไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ละคนจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็อยู่ของเรา มีเรื่องมีอะไรมาถาม เราก็ตอบ ถ้าตอบไปแล้วได้รับผลกระทบกับคนอื่นเราก็เงียบ ถ้าตอบแล้วเข้าใจได้ ตอบแทนแฟนคลับ มีข่าวดีๆ ให้สังคมก็ค่อยไปทำดีกว่าครับ เรื่องพวกนี้เยอะแล้วครับ มันชัดมากแล้ว ความรู้สึกดีๆ เราก็มีให้กัน

แต่มันชัดเจนแล้วว่ามันเป็นยังไง ผมไม่มีอะไรจะตอบเรื่องนี้แล้วครับ การกระทำของแต่ละคน ใครจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา จะรัก จะรอ มีสิทธิ์ที่จะทำ ผมก็อยู่แบบนี้ของผม ทำงานของผมไปครับ ใช้ชีวิตตามปกติของเรา อยากจะทำงานให้คนดูมีความสุข ให้สมกับที่เราได้มีโอกาสได้ทำอยู่ ชีวิตที่ผ่านมาสอนอะไรเราหลายๆ อย่าง ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง อยากจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ บางคำถามผมไม่รู้จะตอบยังไงผมต้องขอโทษด้วยครับ”

58 59

เรื่องน่าสนใจ