ที่มา: Matichon Online

มีประเด็นให้ต้องออกมาเคลียร์อีกรอบ สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน  เพราะจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าธ์หึ่งว่าเจ้าตัวเพิ่งจะชวนนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถขับรถไปเที่ยวไกลถึงภูทับเบิกพร้อมแก๊งเพื่อน 

63

โดยหนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระเเสข่าวดังกล่าวว่ามีแค่ตนและเพื่อนในกลุ่มสนิทเท่านั้นที่ไปและที่สำคัญก็ไม่ได้มีสาวหยาดร่วมทางไปด้วยชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดีไม่จำเป็นต้องรีบหาใครเข้ามาเติมเต็มในชีวิต

“สาวของเพื่อนครับไม่ใช่สาวของผม เป็นเพื่อนๆ กัน เขานั่งรถไปกับผมหลายคนไม่ใช่แฟนผมแน่นอน คือมันเป็นในลักษณะเพื่อนของเพื่อนอะไรทำนองนั้นมากกว่าครับ ไม่ใช่ครับ หยาดจะมากับผมได้ยังไงไม่ใช่ ถ้าใช่ผมบอกว่าใช่แน่นอน แต่นี่คือไม่ใช่ครับ ยิ่งช่วงนี้ผมกำลังมีความสุขกับงาน มีความสุขกับครอบครัวด้วยแล้ว เรื่องความรักมันก็ไม่จำเป็นจะต้องดิ้นรนอะไรครับ สำหรับตอนนี้แค่ทำงานก็ลืมแล้วครับว่าจะต้องอะไรยังไง เอาตรงๆ กับข้อความเวลาพิมพ์ไปหาใครผมยังขี้เกียจพิมพ์เลย ผมแค่อยากทำเพลง อยากเล่นคอนเสิร์ต อยากเห็นแม่ยิ้ม อยากเห็นน้องมีความสุข แค่นั้นผมก็พอใจแล้วครับ เบื่อไหมไม่เบื่อครับมันเป็นเรื่องธรรมดา (หัวเราะ)” 

62

61

เรื่องน่าสนใจ