เดินทางมาถึงตอนจบในสัปดาห์นี้แล้ว สำหรับ ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ที่ โบว์ เมลดา (รับบทเดียว) จะต้องทำภารกิจกลับไปแก้ไขเหตุการณ์บางอย่างในอดีต อีกทั้งต้องทำให้ มิกค์ ทองระย้า (รับบทเอ๋ย) กลับมารักกันให้ได้

โดยเรื่องราวในตอนที่จะออนแอร์สัปดาห์สุดท้ายนี้ พจน์ (ชาลี กรรณสูต) คิดจะโยนความผิดเรื่องเอ๋ย (มิกค์ ทองระย้า) ถูกแทง ไปให้กับเบญจ (สวีเดน ทะสานนท์) เป็นแพะรับบาป ด้านโรส (อุ้ย-สุธิตา) ตัดสินใจไปสัมภาษณ์เขมินทร์แทนเดียว (โบว์-เมลดา) ที่กำลังเป็นห่วงอาการของเอ๋ย ในขณะเดียวกันนั้นเองเดียวก็ถูกส่งกลับไปยังอดีต เพื่อแก้ไขเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้ต้องมาคอยตามลุ้นว่าภารกิจจะสำเร็จหรือไม่

อีกทั้ง เดียว (โบว์-เมลดา) เตือนวิธู (ต้าร์-พศิน) ไม่ให้หลงเชื่อพจน์ (ชาลี กรรณสูต) ที่จะมาหลอกให้วิธูเล่นพนันบอล ในขณะที่ตัวเดียวเองก็ต้องพยายามทำทุกวิถีทางที่จะให้เอ๋ย (มิกค์ ทองระย้า) กลับมารักเธอเหมือนเดิมภายในเวลา 7 วัน ไม่อย่างนั้นเขาและเธอจะต้องแคล้วคลาดกันตลอดกาล!!

ร่วมลุ้นความรักของ “โบว์-มิกค์” ในตอนวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. และจบของละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ได้ในวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

เรื่องน่าสนใจ