ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ช่วงเย็นวันที่ 13 พ.ย. ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า “น้องโบว์” เวนด้า แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ได้อุ้ม “น้องมะลิ”ด.ญ.พาขวัญ ลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของโบว์ที่เกิดกับพระเอกหนุ่ม “ปอ”ทฤษฎี มาเยี่ยม

EyWwB5WU57MYnKOuXoiPDIZm8h90cLen6syunu07OfszkaM3uBldkG

ทั้งนี้ได้รับการยืนยันจาก “อาน้ำอ้อย” ผู้จัดการส่วนตัวของปอว่า “น้องมะลิ” เป็นลูกของปอจริงๆ เหตุผลที่พามาเพราะอยากให้ลูกได้มาเจอและเป็นกำลังใหคุณพ่อ หลังจากให้ข้อมูลเสร็จ อาน้ำอ้อยก็มีอาการน้ำตาคลอ ก่อนจะขอตัวเข้าไปด้านใน

คนใกล้ชิดของปอระบุว่า น้องมะลิเป็นลูกสาวของปอที่เกิดกับน้องโบว์ และปอเป็นตั้งชื่อว่า”พาขวัญ” เพราะต้องการให้ลูกสาวมีชื่อไพเราะแบบไทยๆ

ด้านคนใกล้ชิดของปอ-ทฤษฎี เผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมเรื่องการรักษาว่า ขั้นตอนการรักษาในวันนี้ทางทีมแพทย์จะใส่เครื่องมือกรองเชื้อโรค เพื่อช่วยให้ระบบร่างกายของปอทำงานร่วมกับเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ และเครื่องฟอกไตให้เป็นไปได้ตามปกติ

NjpUs24nCQKx5e1D61sKjUoTdyoVevUr1krWmj7kYC7

“ตอนนี้ปอมีสีหน้าอมชมพู หลังจากทีมแพทย์ได้ให้ยานอน เพื่อให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวเองก็มีกำลังใจที่ดีขึ้น ผ่อนคลายจากความเครียดด้วยเช่นกัน” คนใกล้ชิดกล่าว

นอกจากนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของปอ เดินทางออกจากรพ. ไปถวายผ้าไตรที่วัดเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ ปอ-ทฤษฎี รวมถึงในช่วงเย็น นางพิศมัย คุณแม่ และน้องชายทั้งสองคนของปอ ได้ลงไปไหว้สักการะศาลกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อขอพรให้กับ ปอ-ทฤษฎี

เรื่องน่าสนใจ