เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถอย่าง “โบว์-แวนดา” ที่ล่าสุดมารับบท เอม หญิงสาวแสนดีที่มีเหตุต้องทำให้แค้น ในละคร “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8ซึ่ง “สาวโบว์” บอกว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะได้เล่นบทบาทที่หลากหลาย“โบว์” กล่าวว่า

 

โบว์-แวนด้า

 

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางช่อง 8 และขอบคุณคุณเอ๊ะด้วยนะคะที่มั่นใจในตัวโบว์ เพราะว่าเอาจริงๆ เรื่อง เวราอาฆาตเรื่องนี้ก็เป็นแค่เรื่องที่สองของโบว์เอง เราก็รู้สึกดีใจว่ายังมีคนมองเห็นความสามารถของเราอยู่ ตอนแรกที่คุณเอ๊ะติดต่อมาพอเรามาดูบทเราแบบเป็นคนดีอีกแล้วหรอ เราต้องเรียบร้อยอีกแล้วหรอเนี่ยแล้วเอมเป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง เราก็คุยกับตัวเองว่าเราจะเอายังไงดีเราก็ไม่กล้าปฏิเสธด้วยเพราะคุณเอ๊ะก็อุตส่าห์ให้เกียรติเรา จริงๆ เหตุผลคือในบทเอมเป็นคนดีมากแล้วก็ต้องสูญเสียคนรักในครอบครัวไปหมด เป็นบทแบบนี้อีกแล้วเราเองก็ไม่อยากให้อารมณ์เรากลับไปสู่ภาวะนั้นอีกเราก็เลยอธิบายให้คุณเอ๊ะฟังคุณเอ๊ะก็บอกเราว่าใจเย็นๆ ให้ดูบทลึกๆ ก่อน แต่พอเรามาศึกษาบทจริงๆ แล้วมันไม่ใช่แค่ดราม่า มีให้ด่าให้ตอบโต้ แบบสะใจไม่เคยด่าที่ไหนมีอารมณ์ร้าย อยากแก้แค้นอยากเอาคืน

 

 

อยากให้ติดตามนะคะ แถมเรื่องนี้ฉากใต้น้ำ เป็นฉากที่เรากลัวมากที่สุดวันนั้นเราไม่กล้าสารภาพกับคุณเอ๊ะว่าเราเป็นคนกลัวน้ำลึกมากเพราะในเรื่องเราอยู่ในน้ำลึกเราไม่ได้ว่ายน้ำแบบพี่เคลลี่ เราต้องอยู่นิ่งๆ แต่ใจก็บอกว่าเราต้องเต็มที่ ท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ วันแรกที่เข้าฉากกับพี่เคลลี่ต้องเขินอาย ยากมากเพราะเราไม่ได้เขินอายมาห้าปีแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ขอบคุณมากนะคะ ทุกฉากที่ผ่านมาได้ เพราะผู้กำกับและนักแสดงทุกท่านเลย เรื่องนี้อย่างที่บอกโบว์ ได้ทำลายกำแพงของตัวเองหลายๆ อย่าง ยากมากๆ ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ สำหรับละครเวราอาฆาต สนุกและได้แง่คิดแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น AIS PLAY เท่านั้นค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ