ที่มา: Matichon Online

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 มกราคม ที่วัดกลางพระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ครอบครังสหวงษ์ นำโดย นายสงวน-นางพิศมัย บิดา มารดา , ป๊อบปี้-วิทวัส น้องชาย, ปิน- ชวนันท์ น้องชาย, โบว์ แวนดา สหวงษ์ ภรรยา, น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาว และอาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง พร้อมญาติใกล้ชิด นิมนต์พระสงฆ์4 รูป ทำพิธีเก็บอัฐิของพระเอก ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก่อนที่นายสงวนจะเดินถือตะเกียง นำหน้านางพิศมัย ที่ถือกระถ่างธูป ส่วนนายวิทวัส เป็นผู้ถือโกศบรรจุกระดูกสีทอง โดยนายชวนันท์เป็นผู้ถือภาพถ่ายของครอบครัวลงมาจากเมรุ เพื่อทำพิธีทางศาสนา 

10

โดยภายหลังจากเสร็จพิธี โบว์ ได้ให้สัมภษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้นว่า “หลังจากนี้ก็จะยังคงเปิดโทรศัพท์ของปอไว้ตลอดไป จะไม่มีวันปิด ส่วนอินสตาแกรมก็ยังคงเปิดเอาไว้เหมือนเดิมเพื่อเมื่อถึงวันที่น้องมะลิโตขึ้นเขาจะได้เห็นสิ่งๆ ที่พ่อเขาเคยโพสต์ อีกอย่างคือทุกครั้งที่ปอลงรูปในนั้นมันก็จะมีความหมายของแต่ละเหตุการณ์ตลอด

ส่วนรูปน้องมะลิพี่ก็จะอัพเดทผ่านทางอินสตาแกรมให้คนที่รักน้องได้ดูอยู่เรื่อยๆ และสำหรับงานในวงการถ้าหาก ณ ตอนนี้มีคนติดต่อเข้ามาให้ออกงานก็ต้องให้อาน้ำอ้อยเป็นคนช่วยดูแลและตัดสินใจ ส่วนในอนาคตถามว่าจะให้น้องมะลิเข้ามาในวงการหรือไม่ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับน้องมะลิเองว่าเขาจะยินดีหรือเปล่า นอกจากแล้วเรื่องโรงเรียน อีก 4 เดือน น้องมะลิ ก็จะเข้าโรงเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว ซึ่งเป็นโรงเรียนในกรุงเทพฯ”

11

12

13

14

เรื่องน่าสนใจ