ที่มา: TNN 24

“โบว์ – แวนดา สหวงษ์” ภรรยาสุดสวยของพระเอกตลอดการอย่าง “ปอ ทฤษฎี” เผยดีใจที่กระแสตอบรับการโฆษณาของตนเองกับ “น้องมะลิ” เป็นไปในทิศทางบวกและได้รับความสนใจอย่างมาก 

56

โดยโบว์ ได้เล่าถึงแนวคิดของโฆษณาทั้ง2ตัวที่ได้เห็นว่า จะเน้นความเป็นธรรมชาติของมะลิให้ได้เป็นตัวเองที่สุด โดยเป็นความต้องการจากเจ้าของสินค้ารวมถึงตัวเองที่ไม่อยากให้ลูกสาวรู้สึกว่าต้องบังคับ ซึ่งบรรยากาศขณะถ่ายทำมะลิไม่งอแง เนื่องจากทางทีมงานคอยช่วยจัดสรรเวลาให้เป็นถ่ายบ้าง สลับกับพักบ้าง ทำให้ไม่เหนื่อยมาก หลังจากนี้น่าจะมีโอกาสได้เห็นโฆษณาคู่แบบนี้เพิ่มอีกประมาณ 2 ตัว

นอกจากนี้โบว์ ยังเปิดเผยว่า การเตรียมตัวเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว โดยทริปครั้งนี้ตนเองตั้งใจจะพาลูกไปเที่ยวตามสถานที่ที่เหมาะกับเด็ก และไม่กังวลเรื่องที่ต้องนั่งเครื่องบินเป็นเวลานานเพราะเลือกเวลาเดินทางให้นอนพักบนเครื่องพอดี ส่วนที่มีแฟนคลับที่ประเทศไทยอยากจะไปส่งที่สนามบินรวมถึงยังมีแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่นอยากจะไปรับตอนเดินทางถึงด้วยนั้น ตนเองยินดีและรู้สึกปลื้มใจมาก

ทั้งนี้โบว์ ได้กล่าวเล่าถึงคุณย่าของมะลิที่ระยะนี้เดินทางมาเยี่ยมลูกหลานบ่อยขึ้น เวลาที่คุณย่าเห็นมะลิทำงานก็จะทั้งปลื้มในความน่ารักของน้องและมีรู้สึกห่วงบ้าง แต่สิ่งที่ตุณย่ามักบ่นอยู่บ่อยครั้งคือเห็นหลานสาวเมื่อไหร่ทำให้คิดถึงปอมาก

เรื่องน่าสนใจ