โบ-ธัญญะสุภางค์ โต้ดูดวงเสริมรัก เผยเอาซิลิโคนจมูกออกแล้ว

bow

 

“โบ-ธัญญะสุภางค์” ปัดไปดูดวงเสริมรัก กับ “เอก-ศุภากร” ที่วัดท่าไม้ เผยรู้จักกับหลวงพี่อุเทนมานาน เผยได้ไปเอาซิลิโคนที่เสริมจมูกออกแล้ว

มีกระแสข่าว ว่านางเอกสาววิกหมอชิต “โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” ดอดไปให้ “หลวงพี่อุเทน” แห่งวัดท่าไม้ ดูดวงเสริมรัก กับ “เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง”  หนุ่มคนสนิท ไม่รู้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงไหน เจอตัวนักแสดงมาสวัสดีปีใหม่ “คม ชัด ลึก” พร้อมโปรโมทละครซิทคอมเรื่อง “7 มงกุฎ” สอบถามได้ความดังนี้

“เรื่องไปดูดวงเหรอ (หัวเราะ) โบรู้จักกับหลวงพี่อุเทน ที่วัดท่าไม้มาตั้งแต่เรียนอยู่ปีสาม แล้วโบเรียนรัฐศาสตร์การทูต ซึ่งตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ หลวงพี่ทักอยู่อย่างเดียวว่า เรียนรัฐศาสตร์การทูตไปก็ไม่ได้ใช้หรอก จะได้ทำงานอย่างอื่น หลวงพี่ก็บอกแค่ว่าทำดีแล้ว ให้เล่นละครต่อไป ถามว่าไปดูดวง พร้อมพี่เอกมั้ย คือพี่เอกอยู่วัดอยู่แล้ว ไม่ได้ไปดูดวงด้วยกันหรอก เพราะโบเป็นคนไม่ค่อยยึดติดกับเรื่องดูดวงมาก (ดูเรื่องความรัก) ไม่ได้ไปดูเรื่องความรักเลย ส่วนใหญ่ถ้าโบเข้าไปจะไปช่วยงานที่วัดมากกว่า ไปจดดวงคนอื่นโบจะชอบ (หัวเราะ) ถือว่าไปช่วยงานมากกว่า ส่วนความสัมพันธ์กับพี่เอกก็เรื่อยๆ เป็นพี่ที่รู้จักกันมานานแล้ว ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด และเป็นพี่ชายที่โบไว้ใจมากที่สุด”

ถามต่อถึงกระแสวิจารณ์ทั้งเรื่องการแสดง และเรื่องจมูกที่นางเอกสาวโดนเยอะมากในช่วงที่ผ่านมา นักแสดงสาวกล่าวว่า ถือเป็นบทเรียนเพื่อเอามาปรับปรุงตัวเอง

“โบเป็นนักแสดงหน้าใหม่ โบรู้อยู่แล้ว ว่าต้องมีกระแสอย่างนี้ และคิดว่าคำติชม มันเป็นความรักในอีกรูปแบบหนึ่ง ทำให้โบรู้ตัวว่าต้องแก้ตรงจุดไหน ส่วนเรื่องจมูกโบ ไปเอาออกแล้วเรียบร้อยนะ (หัวเราะ) นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่โบมาเล่นซิทคอมเสาร์-อาทิตย์ เรื่อง “7 มงกุฎ” เพื่อพักจมูกด้วย (ยิ้ม) ตอนนี้เอาซิลิโคนออกแล้ว หมอก็บอกว่าของเดิมจมูกโด่งอยู่แล้ว ตอนไปเอาซิลิโคนออกโบเปลี่ยนหมอ ตอนนี้ก็ดีขึ้น ถ้าเกิดมีเสียงวิจารณ์มาอีกโบก็ไม่รู้จะแก้ตรงจุดไหนแล้ว เพราะนี่คือจมูกโบจริงๆ ที่ผ่านมาก็เป็นบทเรียนของเราด้วย ส่วนผลงานตอนนี้มีละครซิทคอมเรื่องล่าสุด ในเรื่องโบรับบทเป็นฟ้าใส คาแรกเตอร์จะโก๊ะๆ ตลกแบบไม่รู้เรื่อง ถือว่าจะเป็นละครซิทคอมที่พลิกโฉมของช่อง 7 อยากให้ติดตามกัน”

bow2

ขอบคุณที่มาจาก www.komchadluek.net

เรื่องน่าสนใจ