EyWwB5WU57MYnKOuFNBx0pL5AdOqXGBc44jiVV6fQGOcEBh5W4OdL1

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ค่ายสยามพารากอน ร่วมกับ ทรู ไอคอนเท้นท์ ผู้ได้ลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานฉลองวันเด็กสุดอลังการ “โปเกมอน ทูเกเตอร์ เล็ทส์ มีท พิคาชู” โดยเนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นโลกแห่งโปเกมอนสุดยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับการมาเยือนของโปเกมอน คาแรกเตอร์ การ์ตูนที่ครองใจเด็กๆทั่วโลก เป็นของ ขวัญให้แก่แฟนๆของโปเกมอน โดยเหล่าขบวนพิคาชูสีเหลืองสดใสแก้มแดงมากกว่า 20 ตัว จะเดินทางจากญี่ปุ่นมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ในวันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป พร้อมทักทายคนไทยด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์น่ารักๆ อย่างพร้อมเพรียง ใน “พิคาชู แดนซ์ โชว์”


NjpUs24nCQKx5e1DGz6N8NPyimN0lDzojrsOGlhhBzW

 

ศูนย์การค้าสยามพารากอนจะกลายเป็นเขตคาลอสแห่งโปเกมอนเวิลด์สุดยิ่งใหญ่ใจ กลางกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เด็กๆได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆถึง 5 โซน เริ่มจากที่ชั้น M บริเวณพาร์ค พารากอน พบกับ มิอาเร ซิตี้ (Miare City) เมืองศูนย์กลางของเขตคาลอส ชมความน่ารักของ “พิคาชู แดนซ์ โชว์” ที่จะมามอบความสุขให้กับทุกๆคน พร้อมตื่นตากับ “โปเกมอน แทรมโปลีน” ขนาดยักษ์ สูงที่สุดกว่า 11 เมตร และร่วมผจญภัยสุดมันส์กับเกมสเตชั่นมากมาย

ส่วนชั้น M บริเวณคาสเคด พบกับ “โร้ด ทู คาลอส รีเจี้ยน” (Road to Kalos Region) ที่ยกขบวนเหล่าโปเกมอน XY มากที่สุด น่ารักที่สุด และเท่ที่สุด มาให้ทุกคนได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ พลาดไม่ได้กับการเข้าสู่โลกของโปเกมอนใน “พริซึ่ม ทาวเวอร์ พลาซ่า” พบกับ “โปเกมอน มินิ เธียเตอร์” และสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนมากมาย รวมทั้งมาทำความรู้จักโปเกมอนหลากหลายชนิด ในโซนศูนย์วิจัยโปเกมอนของ ดร.พลาตัน นักวิจัยโปเกมอนแห่งเขตคาลอส ที่ชั้น 1 แฟชั่น แกลเลอรี่

NjpUs24nCQKx5e1DGz6N8NPyimN0lDyMHBmDmzehI8P

นอกจากนี้ ในโซนโรงภาพยนตร์เมก้าโปเกมอน ที่พารากอน ซีนี เพล็กซ์ ชั้น 5 ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ชมภาพยนตร์โปเกมอน แอนิเมชั่น ฟอร์มยักษ์ เรื่องล่าสุด “โปเกมอน เอ็กซ์วาย เดอะมูฟวี่ : รังไหมผู้ทำลายล้างและดีแอนซี” ซึ่งฉายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ชมฟรี ในวันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 มกราคม วันละ 3 รอบ เวลา 11.00 น./ 13.00 น./ 15.00 น.

ที่มา : thairath

เรื่องน่าสนใจ