จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าพระเอก ป. แอบชวนเพื่อนพระเอก อ. และ ค. ไปลงอ่างอาบอบนวดกันเป็นก๊วน งานนี้ส้มเลยไปหล่นที่หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ อีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่าเดียร์น่าถูกถอดจากละคร เพราะหนุ่มโป๊ปอีกด้วย เมื่อเจอตัวโป๊ป เจ้าตัวเลยขอมาชี้แจงเรื่องนี้ให้ฟัง เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2557 โป๊ป ธนวรรธน์ เผยถึงเรื่องที่เดียร์น่าถูกปลดจากละคร ว่า ส่วนตัวเราก็เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาว่าเคยจะได้เล่นเรื่องนี้และก็ไม่ได้เล่น มันจะเป็นเพราะอาจจะบทยังไม่เหมาะ หรือว่าช่วงเวลาไม่เหมาะสม อาจจะเป็นไปได้

222

แต่ไม่คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวหรอก น้องเขาก็เล่นละครดีนะ คิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีละครติดต่อไปอยู่แล้ว น้องเขาเองก็ไม่ได้เล่านะครับว่าไม่ได้เล่นละคร เดี๋ยวจะไปให้กำลังใจเลยแล้วกันนะครับ (ยิ้ม)

ถามถึงสัมพันธ์ของโป๊ปและเดียร์น่า โป๊ปก็เผยว่า เราก็มีไลน์คุยกันปกติ เราก็ไม่ได้เว้นระยะห่าง สถานะตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ส่วนการพัฒนาความสัมพันธ์นั้นก็เรื่องของอนาคต เรื่องพี่เอสั่งห้ามไม่ให้คุยกันผมไม่รู้ครับ ไม่ได้เล่าให้ฟัง

179120

ส่วนข่าวที่ว่าช่วงนี้เห็นหนุ่มโป๊ปทำบุญบ่อย จนขาเม้าท์แอบลือว่า หนุ่มโป๊ปไปทำบุญเสริมดวงเรียกงาน โป๊ปปฏิเสธว่า เรื่องของฮอต ไม่ฮอต ผมว่านักแสดงน่าจะเกี่ยวกับละครมากกว่า ถ้าละครเราประสบความสำเร็จก็จะทำให้เรากลับขึ้นมาได้ คิดว่าไม่เกี่ยวกับผูกดวง และเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ เราไปทำบุญจริงๆ

เมื่อถามว่าหนุ่มโป๊ปรู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ถูกเม้าท์ว่าเป็นพระเอก ป. ชวนเพื่อนพระเอก อ. และ ค. ไปลงอ่างนั่น หนุ่มโป๊ปกล่าวว่า “ชื่อปอปลามันก็มีไม่กี่คนหรอก (หัวเราะ) ก็จะบอกว่าจริง ๆ ไม่เคยเที่ยวครับ อันนี้พูดเลยว่ายังไม่เคยเที่ยว ก็ไม่เป็นไรหรอกถ้ามีก็มี ถามว่าอยากลองไหม อันนี้ขอเก็บไว้ส่วนตัวแล้วกัน (ยิ้ม) กับเพื่อนตามประสาผู้ชายก็คงจะต้องมีแซวกันบ้าง แต่ว่าส่วนตัวเราไม่เคยไปจริง ๆ”

ถามว่ากลัวภาพลักษณ์เสียไหม โป๊ปตอบว่า คือเราเป็นคนไม่ชอบเรื่องแบบนั้นอยู่แล้ว ส่วนตัวก็เฉย ๆ แต่คนที่เที่ยวก็เรื่องของเขา ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายซะหน่อย

179118

ที่มา : ไอเอ็นเอ็น

เรื่องน่าสนใจ