ที่มา: Thairath Online

แหม วันก่อนแค่ แม่หญิงการะเกด เอาแก้มแนบแก้ม คุณพี่หมื่น สาธิตทักทายตามขนบธรรมเนียมฝรั่งเข้าหน่อยบรรดาออเจ้าก็จิกจนหมอนขาดไปหลายใบ สัปดาห์นี้ขอบอกว่าละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” มีฉากฟินเฟ่อร์ยิ่งกว่า เพราะว่าคราวนี้ แม่หญิง จูบ พี่หมื่น จริง! เป็นจูบแรกของเรื่องนี้เลยทีเดียว!

 

โป๊ป-เบลล่า

 

โดยเป็นตอนที่ การะเกด (เบลล่า-ราณี) ใช้วิชาล่องหนเข้าไปสอดแนมในเรือน พระยาวิชาเยนทร์ (หลุยส์ สก๊อต) พอ ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป–ธนวรรธน์) รู้เรื่องเท่านั้นแหละรีบตามมาเพราะรู้ว่าอันตรายมาก เมื่อเจอ การะเกด ก็ทั้งโกรธทั้งเป็นห่วงจึงเอากริชจี้คอตัวเอง เพื่อขอคำสัญญาจาก การะเกด ว่าจะไม่ทำอะไรที่ เสี่ยงชีวิตแบบนี้อีก การะเกด ซาบซึ้งในความรักและเป็นห่วงของ ขุนศรีวิสารวาจา จึงรับปาก ขุนศรีวิสารวาจา ดึง การะเกด เข้ามากอดแน่นพร้อม จูบที่หน้าผาก แต่ การะเกด ผลักออกแล้วเป็นฝ่ายจูบ ขุนศรีวิสารวาจา ซะเอง แน่นอนว่าภาพนี้ถ้าใครมาเห็นก็คงจะร่ำลือกันอื้ออึงไปทั้งพระนครอีกเป็นแน่!

ผกก.ใหม่-ภวัต เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมบทโดยเน้นอารมณ์เป็นพิเศษ บทหนักตกที่ โป๊ป ที่ต้องท่องบทยาวถึง 3 หน้า เบลล่า แอบสมน้ำหน้า! เพราะว่าที่ผ่านมา การะเกด เป็นฝ่ายพูดมาก ส่วนพี่หมื่นปากหนักจนเคยถูกต่อว่า “กลัวดอกพิกุลร่วงจากปาก” มาแล้ว! ดังนั้นพูดแค่ 3 หน้าห้ามบ่น คริๆ และไม่เพียงแค่บทพูดยาว แต่มีพร้อมอารมณ์ด้วยทั้งรักทั้งห่วงทั้งโกรธในเวลาเดียวกัน ผกก.ยังขอด้วยว่า จูบเน้นๆ ฉ่ำๆ เลยนะ พอมีรีเควสต์มายิ่งทำให้ทั้งคู่เขินหนักแค่ตอนซ้อมก็หลุดหัวเราะตลอด

 

 

พอถ่ายจริงถึงตอนสำคัญ โป๊ป บรรจงจูบหน้าผาก เบลล่า ก่อน จากนั้น เบลล่า ก็ผละตัวออกแล้วเป็นฝ่ายโน้มไปจูบ โป๊ป ซะเอง แต่เทกแรกยังไม่ถูกใจ ผกก.จนมีจูบเทกสองเทกสามจูบกันหลายรอบมากเลย แหม ถ้ามีภาพเบื้องหลังมาให้ดูก็ดีน่ะสิ…อย่าพลาดนะวันพุธ-พฤหัสฯนี้ ช่อง 3

 

เรื่องน่าสนใจ