คืนนี้ทิ้งทุกสิ่งมาสิงหน้าจอรอฟินไปด้วยกันกับฉากหวานๆของ พี่โป๊ป-ธนวรรธน์ กับ เบลล่า-ราณี ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” บอกเลยว่าหมอนมีกี่ใบก็ขาดกระจุย กับฉากที่ รามิล (โป๊ป) เข้ามาอยู่ในบ้าน เอม (เบลล่า) ด้วยรักและความเป็นห่วงที่อยู่บ้านคนเดียว เอม ไม่ให้ รามิล นอนในห้องด้วย เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน โดยให้เขานอนที่เตียงตรงห้องรับแขก แต่พอดึก เอม แอบย่องมาหา เอิ่ม…จริงๆ ก็แค่จะเอาผ้าห่มมาให้ไม่ได้อะไรมาก (หาข้ออ้างให้ตัวเอง) แล้วสุดท้าย เอม ก็ล้มตัวลงไปนอนในอ้อมกอดของ รามิล อย่างมีความสุข ตื่นเช้ามาทั้งคู่กอดหอมกัน แซวกันไปมาจนเขินหน้าแดง

 

โป๊ป-เบลล่า

 

ฉากนี้เหมือนกางตำราสอนหญิง นางเอกไม่ยอมให้พระเอกนอนด้วยเพราะยังไม่แต่งงาน แต่อ้าวตอนดึกกลับย่องไปหาเขาซะงั้น (ฮา) ฉากหวานกว่านี้ก็ผ่านมาเยอะแล้วกับแค่นอนกอดกัน โป๊ป กับ เบลล่า จึงชิลๆ ทั้งสองแซวกันไปแหย่กันมาหัวเราะสนุกสนานไม่เครียดเลยสักนิด เอ๊ะ นี่มันซิทคอมหรือเปล่า? แต่พอใกล้จะถ่ายอารมณ์เริ่มเปลี่ยนเพราะหน้าชักแดง เหมือนหัวเราะกลบเกลื่อนความเขินซะมากกว่า

การถ่ายทำเริ่มจากแสงกลางคืน เบลล่า ลงมานอนข้างๆ โป๊ป ที่หลับไปแล้ว แต่พอ โป๊ป พลิกตัวมาเห็น เบลมานอนข้างๆก็ยิ้มคว้ามากอดกันนอนด้วยกัน จากนั้นมาถึงแสงกลางวันเป็นฉากตื่นเช้า โป๊ป ตื่นก่อนนอนมองหน้า เบลล่า แต่พอ เบลล่า ตื่นก็เขิน โป๊ป บอกว่ารอไม่ไหวแล้ว เพราะอยากตื่นเช้ามาอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันยังงี้ทุกวัน สารภาพรักโจ่งแจ้งแบบนี้ ต่างคนต่างหัวเราะอย่างมีความสุข เป็นฉากฟินๆ หวานๆ ที่ทั้งคู่แสดงกันไปหัวเราะกันไปน่ารักมุ้งมิ้ง ติดตามชม คืนนี้ 20.20 น.ช่อง 3

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ