เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาคนไทย และคนในวงการบันเทิงต่างโศกเศร้ากันอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยภาวะติดเชื้อแทรกซ้อนจากโรคไข้เลือดออก เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเสียชีวิตก่อนถึงวันเกิดของปอ ทฤษฎี เพียงไม่กี่วัน หลังจากที่เข้ารับการรักษาเป็นระยะเวลานานร่วมกว่า 2 เดือน 

05

ซึ่งคนที่น่าเป็นห่วงสภาพจิตใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นคนในครอบครัวสหวงษ์ ร่วมถึง โบว์ แวนด้าและน้องมะลิ ภรรยาและลูกชายของปอ ทฤษฎี ล่าสุดโบว์ แวนด้า ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงปอ ทฤษฎี เป็นข้อความแรกหลังจากที่ปอเสียชีวิต ด้วยข้อความสุดซึ้งจนหลายคนแห่เข้าไปส่งกำลังใจให้สาวโบว์กันเพียบเลยทีเดียว โดยมีข้อความว่า … 

“พ่อปอจ๋า ฟังมะลิพูดนะ มะลิกับแม่โบว์รักพ่อปอสุดหัวใจ คิดถึงแทบขาดใจ ถึงวันนี้พ่อปอไม่ได้อยู่กับมะลิกับแม่โบว์ แต่พ่อปอจะอยู่ในหัวใจทั้งสองดวงนี้ตลอดไป ขอบคุณพ่อปอที่สู้จนถึงที่สุด เพื่อให้แม่โบว์เข้มแข็งและพร้อมจะทำหน้าที่แทนพ่อปอ พ่อปอเหนื่อยและสู้มามากพอแล้ว ขอให้พ่อปอหลับให้สบาย”

โดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากของปอ ทฤษฎี และขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวสหวงษ์ คุณโบว์ แวนด้า และน้องมะลิ ให้สู้ๆ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

06

เรื่องน่าสนใจ