เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เคยตกเป็นข่าวว่าทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นจะแยกวงปิดตำนานดูโอ้วัยใสอย่างโฟร์-มด ไปหลายต่อหลายหน ล่าสุดสาวโฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์อินสตาแกรมปริศนาชวนแฟนคลับลุ้นใจหายใจคว่ำกันขึ้นไปอีกว่าจะปิดตำนานดูโอ้สุดฮอตอย่างโฟร์-มดจริงหรือไม่!? 

เริ่มจากที่สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ได้โพสต์รูปผลงานเพลงของโฟร์มดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และมีการใส่ข้อความชวนน่าสงสัยเอาไว้ว่า 

13

“คิดถึงโฟร์มดมั้ย..!? #หลายๆคนคงโตมาพร้อมกับเพลงโฟร์มด #ใครชอบเพลงไหนกันบ้างเอ่ย #อยากออกเพลงใหม่ให้ทุกคนฟังอีกจัง #ถ้ามีโอกาสนะคะ #ดึงมาเศร้าเฉยเลย #เห้อ…”

ซึ่งก็มีแฟนคลับของทั้งสาวโฟร์และมด เข้าไปคอมเมนท์กันอย่างล้นหลามว่ารอคอยฟังผลงานใหม่ของทั้งคู่ และบางส่วนก็ได้สอบถามสาวโฟร์ว่า เกิดอะไรขึ้นกับโฟร์-มด หรือเปล่า แต่ทางด้านสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ก็ไม่ตอบอะไรจนกระทั่งเธอโพสต์รูปลงอินสตาแกรมอีกหนึ่งรูป ที่มีข้อความใส่เอาไว้ว่า “THE END” พร้อมกับใส่ข้อความแคปชั่นใต้ภาพเอาไว้ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #FourMod” 

โดยแฟนคลับก็ยังคอยสอบถามกับสาวโฟร์ ศกลรัตน์ว่าคงไม่ยุบวงใช่ไหม คงยังจะมีโฟร์-มด ต่อไปใช่หรือเปล่า เพราะทั้งสองคนถือเป็นศิลปินดูโอ้พี่ใหญ่ในค่ายกามิกาเซ่เลย 

14

ซึ่งหลังจากสาวโฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์ภาพไปได้ไม่นาน ทางฟากอินสตาแกรมของสาวมดณปภัช ก็ได้มีการโพสต์รูปและข้อความว่า “The darkest nights produce the brightest stars” หรือแปลความหมายว่า “ค่ำคืนที่ท้องฟ้ามืดมิดที่สุด จะเห็นดวงดาวส่องประกายได้มากที่สุด”

15

งานนี้็ไม่รู้ว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร โฟร-มดจะปิดตำนานศิลปินดูโอ้หรือไม่ ต้องรอให้ทางสาวโฟร์ และสาวมดออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีนี้เองแล้วล่ะค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ