แฟนๆ เตรียมเฮ ใกล้ลงจอสำหรับละคร “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ผลงานการผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ที่พร้อมจะมากระตุ้นให้วัยรุ่นทุกคนทำตามความฝัน ผ่านเสียงดนตรีวงโยธวาธิตที่ถึงแม้จังหวะชีวิตอาจสะดุด แต่ไม่อาจหยุดความฝันพวกเขาได้ โดยคว้าไอดอลสาวโมบายล์ BNK48-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชคขึ้นแท่นนางเอกละครท้าทายความสามารถครั้งแรกในชีวิต ประกบพระเอก ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล มาในมาดมือกลองสแนร์มากฝีมือ ที่ถึงแม้จะขึ้นชื่อในเรื่องดนตรีมาก่อนแต่ครั้งนี้พลิกบทบาทท้าทายสุดๆ ร่วมด้วยทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดยเอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

 

โมบายล์

 

โดย โมบายล์ BNK48 ได้พูดเปิดใจในบทบาทครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้หนูรับบทเป็น ริน ครูฝึกสอนผู้รับหน้าที่ควบคุมวงโยธวาทิตโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ใจเย็น อ่อนน้อมถ่อมตน ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มาก จนบางครั้งก็ดูคล้ายเป็นคนลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ทั้งที่จริงๆ แล้ว เป็นคนมีความสามารถสูง The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่หนูได้รับบทนำ ถือว่ายากมากค่อนข้างไกลตัว ก็ต้องมีการไปเรียนการแสดงและเวิร์กช็อปคอนดักเตอร์ ด้วยซึ่งเป็นเรื่องใหม่กับหนูมาก แต่ยังไงก็ดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ และจะทำให้ดีที่สุดค่ะซึ่งในเรื่องจะมีฉากต่างๆ ที่ครูรินจะเข้าไปมีความสัมพันธ์กับเรื่องต่างๆ กับนักแสดงคนอื่นๆ อีกหลายคน โดยเฉพาะกับพี่ตน-ต้นหน ที่ตัวละครค่อนข้างมีมิติค่อนข้างมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะคะ”

ด้าน ตน-ต้นหน เล่าว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อคิณ นักเรียนชั้น ม.5ผู้วาดฝันจะใช้เสียงกลองสแนร์ของตัวเองพาวงโยธวาทิตของโรงเรียนคว้าแชมป์การประกวดระดับประเทศเพื่อไปสู่ระดับโลกต่อไป แต่ก็ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เพราะเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของรุ่นน้องคนสำคัญในวง ซึ่งคาแร็กเตอร์ตัว อคิณ เป็นคนทะเยอทะยาน ใจร้อน แคร์ความรู้สึกคนอื่น แต่ถ้าได้ให้ความสำคัญกับอะไรหรือกับใคร ก็จะจริงจังและจริงใจมาก ที่สำคัญที่สุด คือเป็นคนมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่เข้ามาขวางเป้าหมายตอนที่ทาง เจ เอส แอล ติดต่อมาให้เล่นเรื่องนี้ ก็รู้สึกว่าน่าสนุกครับ รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ และจะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะเป็นละครเรื่องแรกเลยตั้งแต่เข้าวงการมาที่ติดต่อผมให้รับบทนำกับการแสดงตอนแรกที่อ่านบทก็คิดว่าไม่ยาก แต่พอได้แสดงและได้ไปเรียนตีกลองสแนร์ก็รู้เลยว่า ยากมาก ถึงแม้ว่าเราจะมีพื้นฐานทางดนตรีมาอยู่แล้ว แต่พอต้องมาเป็นดนตรีในวงโยธวาธิตก็เหมือนได้กลับไปเรียนใหม่ทั้งหมดเพราะแตกต่างและมีเสน่ห์ไปคนละแบบกับดนตรีที่เคยเล่นผ่านมา และเรื่องราวเรื่องนี้ค่อนข้างเข้มข้นมาก เป็นการชวนให้คนดูเติบโตไปกับตัวละครอย่างมีมิติที่สนุกน่าติดตาม ถือว่าครบรสมากครบ ทุกคนจะได้เห็นผมกับโมบายล์ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ” ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอสช่องหมายเลข 3 เริ่มตอนแรกวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆ ได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ