“บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จัดเต็มไม่มีแผ่ว กับซีนของ หนุ่มโมสต์-วิศรุต โชว์ซิกแพ็ก ถอดกลางสันเขื่อน ในซีรี่ส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2”

 

โมสต์ วิศรุต

 

โดยในสัปดาห์นี้ วิวเขื่อนสิรินธรต้องร้อนลุกเป็นไฟ เมื่อ “หนุ่มโมสต์-วิศรุต” ที่รับบท “พีต” เห็นแฟนสาวของตัวเองอย่าง “บราวนี่” ที่รับบทโดย “เมโกะ-ชนนิกานต์” เอาแต่มอง“ซัน (นาย-ณภัทร) , เขื่อน (เต้-ดาวิชญ์), ตุลย์ (โอบ-โอบนิธิ)” วิ่งออกกำลังกายที่สันเขื่อนของ เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เรียกแค่ไหนก็ไม่หัน ไม่สนใจรวมถึง “อันนา (มายด์-ลภัสลัล)” และ “ตุ้บตั้บ (ปิงปอง-ธงชัย)” ในเมื่อไม่เห็นค่าของตรงหน้า ก็ขอโชว์ของมีค่าที่จะทำให้ตะลึงไปซะเลย งานนี้หนุ่มโมสต์ถ่ายเสื้อโชว์ซิกแพ็กแน่นๆ ปังๆ ขาวออร่าระยับทั่วสันเขื่อน แถมยังคว้าขวดน้ำราดแผงอกขาวจั๊วะโชว์ต่อหน้าสามสาวอีก

เบื้องหลังฉากนี้โมสต์เมื่อรู้ว่าต้องถอดเสื้อก็เดินเขินไปทั้งกอง บอกว่าไม่ได้เตรียมตัวมาเท่าไร ไม่รู้ว่าจะโอเคไหม ซึ่งเพื่อนนักแสดงทุกคนไม่ว่าจะเป็น “นาย, โอบ, เต้, มายด์, เมโกะ และ ปิงปอง” ก็ออกตัวอยากเห็นโมสต์ถอดเสื้อสุดๆ เมื่อถึงเวลาซ้อมโมสต์ที่เขิน จนทำหน้าไม่ถูกแม้จะมีแว่นกันแดดมาบดบังความเขินแต่ก็ดูออกว่าแอบอายทั้งเพื่อนๆ นักแสดงและคนในกองสุด แต่สปิริตที่มาเต็ม ไหนๆก็ทำอะไรไม่ได้ จู่ๆ โมสต์ก็ถอดเสื้อโชว์ตั้งแต่ตอนซ้อม จนมายด์ที่แอบหวงเพื่อนวิ่งเข้ามาปิดไว้ แทนที่จะเป็นหน้าที่เมโกะ แฟนในเรื่องตามบทของเขา ปิงปองที่ช้าสุดก็เข้าชาร์จไม่ทัน เพราะมัวแต่ตะลึงในความแน่นความฟิตของมวลกล้ามพี่โมสต์ ฟากหนุ่มๆ เต้ นาย โอบนั่งมองหน้ามอนิเตอร์ยังช็อก!! ว่านี่ขนาดว่าไม่ได้เตรียมมายังแน่นขนาดนี้ ถ่ายเสร็จมาส่องที่มอนิเตอร์ก็เขินบิดกันไปหมดทุกคน อะจ้ะ!!

ห้ามพลาด EP.9 ในซีรี่ส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 10.10 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ