ที่มา: Kapook.com

จากกรณีที่คุณแม่ภนิดา แม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ยอมรับว่าเป็นคนส่งโทรศัพท์ของลูกสาวไปให้กับบังแจ็ค โดยเชื่อว่าจะสามารถกู้หาหลักฐานการเสียชีวิตของแตงโมได้นั้น ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

 

โม อมีนา

 

อีกทั้งบังแจ็คยังเผยอีกว่า โม อมีนา เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของแตงโม รู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2565) เรื่องเด่นเย็นนี้ มีการเผยบทสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ของ โม อมีนา เปิดเผยว่า รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้นจริง โดยบังแจ็คติดต่อมาหาตนในวันเดียวกันกับที่วิดีโอคอลไปหากระติก บังแจ็คติดต่อหาทุกคนรวมถึงโมด้วย หลังจากวันนั้นมาโมก็คุยกับบังแจ็คผ่านทางโทรศัพท์และวิดีโอคอล โมยืนยันว่าไม่ต้องการพัวพันกับคดี แต่คิดว่าอะไรที่ช่วยได้ก็อยากช่วย โมรู้ว่าบังแจ็คได้มือถือมาอย่างไร แต่วัตถุประสงค์ที่มาคุยกับโม เพราะบังแจ็คไว้ใจโม รู้ว่าโมจะไม่พูด

สำหรับภาพดอกไม้ในเตาเผาศพที่บังแจ็คเอาไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก โมยืนยันว่าไม่เคยส่งภาพใด ๆ ไปให้บังแจ็ค พร้อมเผยอีกว่าโมพยายามขอให้บังแจ็คหยุดทำอะไรที่ทำให้แตงโมเสียหาย เมื่อถูกถามว่าได้เห็นหลักฐานเด็ดที่บังแจ็คส่งให้หรือไม่ โมตอบว่า ได้เห็นแล้ว แต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามันจะเปลี่ยนแปลงคดีหรือเปล่า แต่ก็คิดว่ามันค่อนข้างสำคัญ

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ