ทวีความแซ่บเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครช่อง 3 “คู่เวร” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่กำลังมีกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ยิ่งเป็นฉากปะทะกันของสองสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” และ “โม มนชนก” บอกเลยว่าทำเอาคนดูอินหนักมากโดยเฉพาะฉากล่าสุดที่หวาน “โม มนชนก” ยั่วโมโห บีม “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” จนของขึ้นขาดสติกระโดดหยุมหัวจิกผมคร่อมตบ หวานเลือดกบปาก เพราะรู้ความจริงเรื่องหวาน ตั้งใจจะจับพ่อบีมแต่มีเหรอที่คนอย่างหวาน จะฟัง สุดท้ายก็ขึ้นโรงพักทั้งคู่แถม บีมยังต้องเสียค่าทำขวัญไปเหนาะ ๆ เสียเงินไม่ว่าต้องมาเสียหน้าให้กับเพื่อนร้าย ๆ แบบนี้อีก เจ็บใจจนถึงกับต้องกลับไปกรี๊ดแต่อย่างน้อยบีมก็ได้พ่อตัวเองกลับคืนมา ชาวโซเชียลอินจัด อาทิแผนสูงนะหวาน, เห็นหน้าหวาน ๆ ใครก็ต้องมองว่าเป็นคนดี ส่วนคนตรง ๆ แรง ๆ ก็ถูกมองว่าเป็นคนเลว ประโยคนี้ใช้ได้ทั้งในละครและชีวิตจริง, โถ่วบีมอย่าเป็นทนายเลย สงสารลูกความในอนาคต, บีมต้องสตรอง บ้านเราบ้าพลัง คุณพ่อน่ารัก ถึงจะเสียอะไรไปมาก แต่บีมก็ได้อะไรกลับมามากเหมือนกันนะ เก็บเหตุการณ์นี้ไว้เตือนใจตัวเองด้วยนะบีมอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ฯลฯด้วยกระแสเหล่านี้ส่งผลให้ #คู่เวรep10 ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 ไปเลยจ้า

 

 

โม-แพทริเซีย

 

ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์อันแสนน่าปวดหัวปวดใจ ระหว่าง บอสฉัตร “ป๋อ ณัฐวุฒิ”, บีม และ นิก“ภณณวัสน์”ที่ สามวันดี สี่วันร้าย วันก่อน บีม ยังรักกันดีกับ บอสฉัตร วันต่อไปดันเลิกกันซะงั้น ส่วน นิกก็เป็นเพื่อนสุดฉลาดแสนดีคอยอยู่ข้าง ๆพร้อมดามใจบีมเสมอ ถึงกับเสนอตัวบินลัดฟ้าไปเรียนต่อด้วย แต่เหมือนโอกาสยังมาไม่ถึงนิกสักที เพราะบอสฉัตรก็ขยันอวดความโรแมนติกตามง้อบีมไม่พักคนดูถึงกับปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เลือกข้างเชียร์ไม่ถูกเลยทีเดียว ถ้านิกเด็กเนิร์ดคือซูเปอร์โรแมนติก บอสฉัตรก็คือโคตรซูเปอร์โรแมนติกแล้ว ฉันเขินจนหยุมหัวตัวเองแล้ว, บอสฉัตรทำโรแมนติกอีกแล้ว, บอสฉัตรจะตัดหน้านิกเป็นรอบที่สอง นิก แกช้าอีกแล้ว, อื้อหือบอสฉัตรมาเหนือ มาง้อ แถมมาขอบีมแต่งงาน กรี๊ด ลงทั้งเรือบอสฉัตร-บีม ทั้งนิก-บีม ฉันควรทำยังไง ฯลฯ เป็นความสัมพันธ์ที่พาใจลุ้นมากว่าใครกันแน่ที่จะได้ครองใจ บีม

อกจากนี้ทีเซอร์ตอนต่อไปยังชวนตื่นตาตื่นใจเมื่อ บีมประกาศกับทุกคนว่าบอสฉัตรขอแต่งงานคิดไม่ออกเลยว่าเรื่องนี้ถึงหู หวานแล้วจะเป็นอย่างไร คงต้องเดินเกมอ่อยเบอร์แรงแย่งบอสฉัตรจากบีมแน่นอน ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนตอนที่หวานแย่ง วายุ (ก็อต อิทธิพัทธ์) หรือไม่ติดตามได้ในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ