ที่มา: dodeden

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล และ เว็บบอร์ดชาวสีม่วงจำนวนมาก  สำหรับ “โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์” ที่ถ่ายแบบเซ็กซี่แรงสุดๆ ทำให้คำว่า “โรม ภานุพงศ์” ติดอันดับคำค้นยอดฮิต ในเสิร์ชเอนจิน ( Search Engine )   หลายๆ เว็บไซต์เลยทีเดียว โดยพีคสุดคือช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เว็บไซต์โดดเด่น ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับหนุ่ม โรม ภานุพงศ์  ตั้งแต่ได้รับตำแหน่ง  เทพบุตรสลุงหลวง จ.ลำปาง ปี 2557  , มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ 2016 และ  Mister Supranational Thailand 2016 โดยถือว่าหนุ่มโรมได้ทำให้หลายๆ คนรู้จักเวที Mister Supranational Thailand 2016 มากขึ้น จากที่เป็นเวทีประกวดผู้ชายเล็กๆ กลายเป็นเวทีที่สื่อไปโฟกัสอย่างมากมาย ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งไปแล้ว

หลังจากลงจากเวทีดังกล่าวแล้ว  หนุ่ม โรม ภานุพงศ์ ก็ไม่รอช้า ได้ตัดสินใจถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ทันที ช่วงนั้นคนฮือฮากันมากกับการที่หนุ่มโรม สวมใส่กางเกงในสีขาวตัวเดียว ถ่ายแบบเซ็กซี่ ให้กับ NogridMEN Issue 02   ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับตื่นตาตื่นใจกันมากมาย เพราะถือเป็นครั้งแรก

แค่นั้นยังไม่แซ่บพอ หลังจากนั้นไม่นาน  หนุ่ม “โรม ภานุพงศ์”   ไม่ทำให้ผิดหวัง เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจัดหนักจัดเต็มด้วยทีมงาน  HARDER Issue 07 ที่ใช้ไอเดียและความสร้างสรรค์…. และ ตื่นเต้น เร้าใจ จัดให้ หนุ่ม “โรม ภานุพงศ์”  ถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ “ซาดิสท์ แอนมาโซคิสท์  ( sadism and masochism )  

ตามแบบฉบับของรสนิยมเซ็กซ์ ประเทศญี่ปุ่น เช่น มีอุปกรณ์ต่างๆ ใช้ความทรมาน นายทาส ปลอกคอสุนัข  เชือก ห่วง ที่รัด ที่หนีบหัวนม ฯลฯ ซึ่งกระแสการตอบรับ เจ้าตัวบอกว่าเยอะมากที่สุดในบรรดาสามเล่ม [ อ่านต่อได้ที่ » https://dodeden.com/277624.html ]

( งานนี้เจ้าตัวบอกว่า หากดาวน์โหลดกัน จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจัดหนักจัดเต็มกว่านี้อีก ……  Download ->   https://goo.gl/HRGmKR  )

ล่าสุด  ร้อนแรงมากๆ ไล่ตามระดับเวลา  “โรม ภานุพงศ์”  โชว์หุ่นเปลือยเกือบหมด บางภาพเห็นดุ้นเลยทีเดียว ประเดิมนิตยสารเล่มใหม่เอี่ยม  MAMAN MAGAZINE (  โหลดเลย -> https://goo.gl/3fFToJ ) ในคอนเซ็บต์ ผู้ชายอยู่คนเดียว ว่างๆเขาทำอะไรบ้างนะ ซึ่งต้องจินตนาการว่าเราทำลังช่วยตัวเองในห้องน้ำ ห้องต่างๆ ในบ้าน  [ อ่านต่อได้ที่ » https://dodeden.com/279100.html ]


วันนี้ เราได้ตัวหนุ่ม โรม ภานุพงศ์ มาเปิดใจให้แฟนๆ ชาวเว็บไซต์โดดเด่นได้ล้วงลึกถึงการถ่ายแบบแนวสยิว โดยเจ้าตัวบอกว่า  “ภาพใน MAMAN MAGAZINE  ได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งทุกภาพก็ผ่านสายตาโรม ก่อนตีพิมพ์ทุกภาพ เป็นไปตามข้อตกลง หลายๆ คนบอกว่าภาพแรงมาก ก็ยอมรับว่าแรงจริงๆ

เพราะทางทีมงาน MAMAN MAGAZINE  ใช้คอนเซ็บต์ ผู้ชายอยู่คนเดียว ว่างๆเขาทำอะไรบ้างนะ ? ก็ประมาณว่า เราเป็นนายแบบเซ็กซี่  บรรยากาศการช่วยตัวเองในห้องน้ำ ในบ้าน ซึ่งก็เป็นไปตามภาพที่ต้องใช้สีหน้า อารมณ์ ความรู้สึก ความเป็นศิลปะ  ฯลฯ ซึ่งก็ต้องถอดหมด

ทั้งนี้ หากใครได้เห็นภาพในห้องน้ำ ถือว่าค่อนข้างจะสุดๆ แล้ว เพราะต้องแก้ผ้าหมดเลย ไม่ได้ใส่อะไร ซึ่งทางทีมงานก็ใช้มุมกล้องในการหลบเลี่ยงไม่ให้เห็นของลับ ถามว่าอาย เขิน บ้างไหม ตอนแรกๆ ก็อาย แต่เราคิดว่าเราทำงานหาเงิน เป็นอาชีพมากกว่า เพราะโรมรับงานบันเทิง ถ่ายแบบ เดินแบบ ในวงการบันเทิงรับทุกอย่าง

“หากใครได้เห็นภาพตอนเดินขึ้นบันได ภาพนี้ก็ค่อนข้างหวาดเสียว เพราะต้องแก้ผ้าเดินขึ้นไป ผมก็ใช้มือปิดๆ เอาบ้าง แต่ภาพออกมาก็ไม่ได้เห็นอะไร เป็นมุมเซ็กซี่ๆ มากกว่า”

แต่สิ่งที่ไม่รับคือ การไปกินข้าว ไปดูหนัง ใช้ร่างกายไปในทางไม่ถูกต้อง หรือ บางคนบอกว่าอยากถ่ายภาพส่วนตัวเก็บไว้เอง ไม่เผยแพร่ อันนี้ก็ไม่ได้รับ  ซึ่งจะมีคนติดต่อมาเยอะมากๆ  มีทั้งการเสนอเลี้ยงดู เราก็ปฏิเสธไปอย่างสุภาพ

“หนุ่มโรม ภานุพงศ์”  ทิ้งท้ายด้วยว่า แฟนคลับที่ติดตามกัน ก็ขอบคุณมากๆ ครับ และอยากให้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง เพราะจะมีอีกเร็วๆ นี้  แฟนคลับอยากเจอผมก็มาดูผมได้ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่ โรงแรม Pullman Bangkok King Power ที่งาน Impulse Bangkok & Attitude Present Soaked Your Soul Pool Party มีการเดินแบบ ส่วนจะใส่ชุดว่ายน้ำ หรือ กางเกงใน …… รับรองว่ามีทีเด็ดแน่นอน” 

คำเตือน : ภาพจาก MAMAN MAGAZINE ,   HARDER Issue 07  , NogridMEN Issue 02 ,  Attitude ห้ามก็อปปี้  โหลดได้ทาง The 1 Book  :: ร้านอีบุ๊ค ( e-book) สะดวกซื้อสัญชาติไทย หรือ แชร์ลิ้งค์จากโดดเด่นไปเท่านั้น

เรื่องน่าสนใจ