เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง “แม่ปูเปรี้ยว” ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) งานนี้พระเอกหนุ่ม โหน – ธนากร ศรีบรรจง ขอชวนแฟนละครมาลุ้นบทสรุปของเรื่องราวไปพร้อมกัน ที่เรื่องราวยังมีปมให้รอเฉลยเพียบ โดยเฉพาะเรื่องหัวใจของนนท์ กับ ปู ที่รับบทโดย สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล

 

โหน ธนากร

 

โดย โหน ได้เปิดใจว่า “ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมากเลยครับ เรื่องราวกำลังชุลมุน อยากชวนให้ทุกคนติดตามว่าปมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะมีบทสรุปอย่างไร อย่างความเข้าใจผิดระหว่างนนท์ (โหน ธนากร) และ ปู (สไมล์ ศศินา) ซึ่งในละคร หลายคนเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมนนท์ถึงต้องไปยุ่งเกี่ยวกับน้องมินตรา (ปาณิสรา ประถมปัทมะ) ผู้หญิงอีกคนด้วย ซึ่งเขาทำไปเพราะเหตุผลบางอย่าง แต่ปูจะเข้าใจด้วยหรือเปล่า อันนี้ต้องรอติดตาม แล้วก็เดี๋ยวจะมีเรื่องราวที่เซอร์ไพรส์คนดูมาก คนที่คิดว่าเดี๋ยวก็ดีกันแล้ว อาจจะไม่ใช่ก็ได้ หรือบางคนบอกว่านนท์กับปูต้องมาดีกันตอนสุดท้ายแน่เลย อาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ได้ หรือปูอาจจะรู้ก่อนแล้วมาช่วยนนท์อีกทีก็ได้ เรื่องราวจะหักมุมไหม ถ้าไม่ได้ดูถือว่าพลาดนะครับ ยังไงผมก็ขอให้แฟน ๆ ละครแม่ปูเปรี้ยวทุกคนมาลุ้น และสนุกไปด้วยกันในช่วงโค้งสุดท้ายนี้นะครับ ผมเชื่อว่าความเข้มข้นของเรื่องราวจะทำให้ทุกคนสนุก และมีความสุขแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสนอเป็นตอนจบ วันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ