ที่มา: Kapook.com

โฬม พัชฏะ แจงถอนตัวจากละคร ไฟล้างไฟ และนางทาส บอกขอพักงานในวงการ เพราะอยากใช้เวลาและดูแลคุณพ่อซึ่งป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและลำไส้ในระยะสุดท้าย 

หลังมีข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม โฬม พัชฎะ โดนถอดจากละครถึง 2 รวดคือ ไฟล้างไฟ ซึ่งเปิดกล้องถ่ายทำไปนานแล้ว และเรื่อง นางทาส ที่ถูกวางตัวเอาไว้ จนทำให้ หนุ่มบอย ปกรณ์ และป๋อ ณัฐวุฒิ ต้องมาเสียบแทน พร้อมโดนกระแสเม้าท์ว่าสาเหตุของการถูกถอดนั้นมาจากการที่หนุ่มโฬม มีอาการเบลอขั้นรุนแรงถึงขนาดจำบทไม่ได้นั้น

128

ล่าสุด (17 เมษายน 2558) หนุ่มโฬม ก็ได้ออกมาชี้เเจงผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 ด้วยอาการน้ำตาซึม ๆ ว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความตั้งใจของตัวเองที่อยากจะหยุดทำงานในวงการก่อน เพราะอยากใช้เวลาทั้งหมดกับคุณพ่อให้มาก ๆ เพราะตอนนี้ท่านป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะต่อมน้ำเหลืองและลำไส้ระยะสุดท้าย ซึ่งได้ทำคีโมไปแล้วถึง 8 ครั้ง ทุกวันนี้ก็ได้ทำทุกอย่างเพื่อคุณพ่อ พาไปเที่ยวในสถานที่ที่อยากไป พาไปไหว้พระทำบุญ

นอกจากนี้หนุ่มโฬมยังได้เปิดใจกับทางรายการอีกว่า อยากใช้เวลาอยู่กับพ่อ ที่ผ่านมาก็พาเขาไปทำบุญ พาเขาไปในที่ที่เขาอยากไปตลอด ส่วนเรื่องอาการเราหวังให้อาการดีขึ้น เราสู้ เราเป็นกำลังใจให้เขาอยู่แล้ว เขาทำคีโมมา 8-9 ครั้งแล้ว อยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน ผมไม่รู้ว่าผมจะได้ดูแลเขาอีกนานเท่าไหร่ ถ้าถึงเวลาเเล้วกลับมาพร้อมเมื่อไหร่ ก็คงจะกลับมาเล่นละครเหมือนเดิมส่วนตอนนี้ขอเฟดตัวเองกลับมาดูแลคุณพ่อก่อน ส่วนตัวเรื่องนี้เป็นสิ่งที่อยากทำที่สุดในชีวิตเท่าที่ทำได้

129

130

เรื่องน่าสนใจ