โอปอล์ ควง หมอโอ๊ค ฉลองวิวาห์ เล็งฮันนีมูนยุโรป

opol41

“โอปอล์ ปาณิสรา” น้ำตาซึม ควง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ฉลองวิวาห์หวาน ที่ รร.พลาซ่าแอทธินี แพลนฮันนีมูนยุโรป อยากมีลูกเลย ปล่อยตามธรรมชาติ

เล่นเอาหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ สำหรับคู่ของสาว “โอปอล์ ปาณิสรา” กับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ซึ่งได้ฤกษ์ฉลองสมรสที่ รร.พลาซ่าแอทธินี พร้อมกันนี้ ทั้งคู่ยังควงกันมาเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

“วันนี้ก็ตื่นเต้นมาก ดีใจมีแต่คนที่รักมาร่วมแสดงความยินดี หลังจากที่ใช้ชีวิตด้วยกันตั้งแต่หลังจดทะเบียน 23 มี.ค.ก็ตื่นเต้นใช้เวลาชินนิดเดียว วันนี้อยากบอกคนทั่วไปว่าใช้ชีวิตคู่กันแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันนี้ดูแลกันดีมาก โอปอล์เป็นแม่บ้านเต็มตัว ดูแลเอาใจทำกับข้าว ตั้งแต่อยู่กันมา 2 อาทิตย์เราดูแลตั้งแต่เค้าตื่น ผมอยากให้เค้าชินกับเรือนหอเพราะว่าเป็นระบบไฟฟ้าทั้งหมด จริงๆ คู่เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เราโชคดีมากที่ได้เจอคนที่รักเราแบบนี้ มีคนเม้าท์เราเยอะแต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อเราเลย ทุกวันนี้เรามีความสุขมากเรื่องฮันนีมูนเดือนมิถุนายน พี่โอ๊ค อยากจะไปยุโรป แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปประเทศไหนกัน ยังไม่ได้ระบุวัน อาจจะไปอาทิตย์กว่าๆ จริงๆ ทุกวันนี้ ก็ยังทำงานปกติ เราพยายามหาเวลาอยู่ด้วยกัน ก็ตกลงกันว่าเป็นวันอาทิตย์ เราจะมีเวลาให้กัน สร้างครอบครัวกันจริงๆ ส่วนทายาท แล้วแต่โชคเราปล่อยตามธรรมชาติ เราอยากมีทั้งคู่ แต่ไม่หมกมุ่นปล่อยไปตามสบาย”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ