ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมรายงานว่า เกิดกระแสฮือฮา ในโลกออนไลน์เมื่อมีภาพหนุ่มๆ หล่อ หุ่นดี ซิกแพคแน่นสุดเซ็กซี่ แชร์กันเต็มโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งได้ระบุข้อความว่า “หล่อกว่าช่างพี่ ไม่มีแล้วล่ะน้อง” การันตีเลยว่าหน้าหล่อ กล้ามล่ำ เป็นมืออาชีพ มากประสบการณ์ แถมยังเชี่ยวชาญเรื่องงานช่างไม่แพ้ใคร

มาทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 4 คนกันเลย

คนแรก “ช่างปูน” ผู้มาพร้อมกับสโลแกน “เห็นนูนๆ นั่นปูนนะครับ” และเจ้าของแฮชแท็ก #รับประกันแข็งนานเป็นปี

เมื่อได้ปูนแล้ว ก็ต้องส่งต่อให้ “ช่างฉาบ” ผู้มีคติประจำใจ “ไม่ว่าปูนละเอียดหรือหยาบผมก็ทาบจนเรียบ” ผู้ซึ่งมีไม้ฉาบ 3 เหลี่ยมเป็นอาวุธประจำกายประหนึ่งดังคทากรไม้หนึ่ง

ต่อมากับ “ช่างกระเบื้อง” ผู้มีแนวคิดว่า “ความหล่อไม่คงที่ กระเบื้องพี่สิคงทน” ซึ่งวาดลวดลายในการปูกระเบื้องมาแล้วอย่างหลากหลายสไตล์ หลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องหินแบบไทยๆ กระเบื้องดินเผาจากฝรั่งเศส หรือกระเบื้องหินอ่อนจากอิตาลี

สุดท้ายกับ “ช่างสี” ที่ขอแนะนำตัวแค่สั้นๆ ว่า “เห็นเงียบๆ ก็เรียบนะครับ” ผู้ซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการสีของเมืองไทยมามากกว่า 20 ปี

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวมาจากเพจเฟสบุ๊ค รอแยลเฮ้าส์  ซึ่งเป็นบริษัทรับสร้างบ้านชื่อดัง ได้ผุดไอเดียโฆษณาชุดใหม่ “ช่างแซ่บ” ซึ่งเรียกความสนใจให้กับประชาชนจำนวนมาก

โดยมีคนเข้ามาดู และ แชร์หลายร้อยคน  ซึ่งบรรดาสาวๆ และชาวเก้งกวางแห่กรี๊ดกันเต็มโซเชี่ยล บางคนก็บอกว่านายแบบ “ แน่นยิ่งกว่าปูนที่ฉาบ”  ส่วนนายแบบช่างปูนก็บอกว่า รับประกันแข็งนานเป็นปี

สำหรับ รอแยลเฮ้าส์ เป็นบริษัทรับสร้างบ้านมากกว่า 30 ปี  สร้างบ้านมาแล้วกว่า 3,000 หลัง โดยมุ่งมั่นพัฒนาความสามารถของบุคลากร เทคโนโลยี และมาตรฐานการก่อสร้าง  การให้บริการ จนมีชื่อเสียงในปัจจุบัน

เครดิตภาพจาก เพจเฟสบุ๊ค รอแยลเฮ้าส์

เรื่องน่าสนใจ