แซ่บนัวยันตอนสุดท้ายไปเลยจ้า สำหรับละครโรแมนติก คอเมดี้ “รักแท้แซ่บหลาย” จากค่าย ดาราวิดีโอที่เพิ่งลาจอไป ที่แม้ละครลาจอแล้วแต่ยังประทับใจแฟนละคร ช่อง 7HD งานนี้โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน กับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ เลยจูงมือกันมาขอบคุณแฟนๆ ว่า

 

โอ๊ต-เกรซ

 

โอ๊ต บอกว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามละครมาตั้งแต่ต้น จนจบเลยนะครับ และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้แสดงละครเรื่องนี้เพราะผมเคยมองว่าละครแนวคอเมดี้เป็นอะไรค่อนข้างยาก จังหวะ การเล่นมุขการรับ-ส่งมุขกับคนที่เราต้องเข้าฉากด้วย จะเล่นยังไงให้คนดูรู้สึกขำ เป็นธรรมชาติ ช่วงแรกๆ ก็มีตื่นเต้นบ้าง แต่พอได้ร่วมงานกับนักแสดงแนวคอเมดี้เก่งๆ หลายคนในเรื่องนี้ รวมถึงมีพาร์ทเนอร์ที่ดีอย่างเกรซ ก็รู้สึกว่าคอเมดี้ไม่ได้ยากอย่างที่คิด รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ไปกองถ่าย ขอบคุณทีมงาน พี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดง และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งนะครับ”

เกรซ เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจนะคะ เกรซห่างหายจากละครเย็น และละครแนวคอเมดี้ไปพอสมควร เรื่องนี้เกรซทุ่มสุดตัว เต็มที่มากๆ ดีใจที่แฟนๆ ชอบนะคะ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงาน พี่ๆ นักแสดง รวมถึงได้รู้จักเพื่อนใหม่อย่างคุณโอ๊ตด้วย ถ้ามีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีก ก็ยินดีมากๆ ค่ะ” ติดตามชมละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV และอย่าพลาดชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “หงส์ในกรงกา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ