ที่มา: INNnews

 

oanusyd03

มีคนแซวว่าหน้าตา “โอ อนุชิต” ละม้ายคล้ายกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องมาแรง และเป็นกระแสอย่าง  “นนท์ เดอะวอยซ์” ไปซะงั้น แต่หนุ่มโอ ก็ถ่อมตัวบอกน้องดูดีกว่าเยอะ อีกทั้งยังอัพเดทอาการป่วยไวรัสที่ปลายประสาท ที่เป็นมานานหลายปีว่าตอนนี้หายดีแล้ว

“เพื่อนส่งรูปน้องนนท์ มาให้ดู ก็ประหลาดใจนิดหน่อยว่าน้องเปลี่ยนไป หล่อขึ้น หน้าตาดีจริงๆ เคยเห็นตอนน้องเดินแบบ หล่อ ขายาวไม่เหมือนเราเลย แฟนๆเค้าก็บอกว่าเหมือนเราเอารูปเปรียบเทียบส่งมาให้ดูบ้าง แต่น้องเค้าดูดีกว่า โออายุเยอะแล้วอยู่มานาน ตัวดำๆ เตี้ยๆ แต่ก็ขอบคุณสำหรับคำชม ได้เห็นข่าวว่าเขาเป็นนายแบบ ไปเดินแบบที่เมืองจีนด้วยครับ แฮปปี้กับน้องเค้าครับ ก็โดนคนทักเหมือนคนนั้นคนนี้บ่อย ก็ชินแล้วครับ”

 

อัพเดทอาการป่วยป่วยไวรัสที่ปลายประสาทหายดีแล้ว 

“ตอนนี้หายดีแล้วครับ ระยะเวลาที่ป่วยน่าจะ 6 – 7 ปีได้ครับ นานมากครับ เหมือนที่เกิดจากไวรัสเหมือนเชื้อหวัดทั่วๆ ไป พอเกิดปุ๊บถ้าเราพักผ่อนได้เพียงพอและแข็งแรงมันก็จะหายไปเอง ถ้าเราไปหาหมอในอาการก่อนที่จะเบี้ยว ก็จะควบคุมได้ ถ้าเบี้ยวมากก็จะต้องใช้ระยะเวลากลับมาเป็นปกตินาน

ตอนนี้อาการเบี้ยวไม่มี แต่เวลาพูดต้องใช้สติมากขึ้น คือจะรู้สึกตัวว่า เราไม่ปกติ แต่ไม่มีผลกับการทำงาน ตอนนี้ก็คิดว่าตัวเองหายแล้วครับ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในโรคนี้ เขาบอกว่าเขาเคยเป็นมากกว่า 1 ครั้ง ถ้าเป็นแล้วหายได้ ก็ไม่กังวลครับ มีตรวจเช็กสุขภาพเรื่อย ๆ ปกติครับ หลัก ๆ โอเชื่อว่าการพักผ่อนให้เพียงพอเป็นสิ่งที่ดีมาก และสำคัญมากด้วยครับ แล้วก็การออกกำลังกายเป็นประจำดีกว่าครับ”

oanusyd02

oanusyd01

ขอบคุณภาพจาก IG@anuchyd

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ