ที่มา: Kapook.com

จากกรณีดาราสาวพร้อมด้วยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายตำรวจตำแหน่งสารวัตร ก่อเหตุกระทำอนาจาร ขณะไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน แล้วถูกตำรวจซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนก่อเหตุ โดยมารู้ตัวว่าถูกลวนลามก็ตอนเช้า รู้สึกตัวว่าถูกมานอนเบียดบนโซฟา และถูกลูบตัวและหน้าอก เบื้องต้นยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 

ใจบัว ฮิดดิง

 

ล่าสุด (9 สิงหาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ใจบัว ฮิดดิง นักแสดงสาว พร้อมด้วยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด แถลงข่าวเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมอัปเดตถึงความคืบหน้าของคดีว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 1 สิงหาคม หลังกินเลี้ยงวันเกิดรุ่นพี่ ที่ร้านหมูกระทะตอน 5 ทุ่ม มีการชักชวนกันไปกินข้าวต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างทางเพื่อนชายที่สนิทกันมาเป็น 10 ปี ขอเปลี่ยนเป็นไปสังสรรค์ต่อที่บ้านเพื่อนรุ่นพี่ย่านคู้บอน พอไปถึงตอนตี 2 ก็เจอเจ้าของบ้านและตำรวจคู่กรณี ซึ่งระหว่างดื่มกิน นายตำรวจก็ไม่ได้มีท่าทีลวนลามหรือหยอกล้อเชิงชู้สาวแต่อย่างใด

จนตี 4 ตนขอกลับบ้านเพราะง่วง แต่เพื่อนสนิทขอให้รอกลับพร้อมกัน บอกให้ไปนอนรอที่โซฟา จึงไปนอน ก็ยอมรับว่าดื่มเหล้า แต่ยืนยันว่าไม่เมาและมีสติอยู่ มารู้ตัวอีกทีตอน 9 โมงเช้า รู้สึกว่าถูกนอนเบียดข้าง ๆ ทั้งที่โซฟาขนาดสำหรับนอนคนเดียว พอลืมตามาก็เห็นนายตำรวจกำลังจับหน้าอก จึงปัดมือออก และโวยวายเล็กน้อย ก่อนที่นายตำรวจจะลุกไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งตอนนั้นก็มีเพื่อนสนิทและเจ้าของบ้านนั่งกันอยู่ และมีเพื่อนอีกคนนอนอยู่ใกล้ ๆ โซฟา

โดยตนพยายามแชตหาเพื่อนสนิทให้ช่วย แต่เพื่อนสนิทกลับไม่กล้า บอกแค่ว่าให้ตะโกนส่งสัญญาณว่าจะกลับบ้าน ถึงจะพากันกลับบ้านได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุตอนแรกไม่คิดว่าจะแจ้งความ รอให้อีกฝ่ายมาขอโทษ แต่เขากลับปฏิเสธและไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ประกอบกับได้คุยกับครอบครัว โดยเฉพาะพ่อที่เป็นชาวต่างชาติยืนยันว่าแจ้งความ เพราะเราเสียหาย ไม่ต้องอาย คนที่ควรอายคือผู้ก่อเหตุ จึงตัดสินใจปรึกษาทนายตั้มเพื่อแจ้งความดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ ใจบัว เผยอีกว่า หลังเกิดเหตุแรก ๆ ตนได้แต่โทษตัวเองว่าวันนั้นทำไมถึงไม่กลับบ้าน ทำไมไว้ใจเพื่อนมากเกินไป ไม่คิดว่าตำรวจจะก่อเหตุเสียเอง ซึ่งส่วนตัวสงสัยว่าเพื่อนสนิทอาจรู้เห็นด้วยหรือไม่ จากนี้คงเลิกคบกันไปเลย ยอมรับว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น จากที่เคยเครียดถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์มาแล้ว

ด้าน ทนายตั้ม เผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายตำรวจยศ พ.ต.ต. สน.บางพลัด แล้ว ในข้อหากระทำอนาจารต่อธารกำนัน และได้มีการเชิญตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์มาให้ปากคำแล้ว แต่ยังไม่มีใครมา ทั้งเพื่อนสนิทและเจ้าของบ้าน มีแต่เพื่อนอีกคนที่นอนอยู่ข้าง ๆ ตอนเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้ายังไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป ขณะที่ตัวนายตำรวจผู้ก่อเหตุ พบว่าทาง บก.น.7 ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบทางวินัยแล้ว

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ