สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อออยค่ะ ออยเข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับอาจารย์สุวิทย์ ที่ Century Clinic ค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้ 2 สัปดาห์ ตัดไหมเรียบร้อยแล้ว เลยอยากจะมารีวิวจมูกใหม่ ที่ทำให้หน้าออยเปลี่ยนไปด้วยให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เคสที่ออยเข้ามาทำคือเป็นเคสเสริมใหม่เลยค่ะ ไม่ทำศัลยกรรมที่ไหนมาก่อน ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกของออยเลยค่ะ

 

ใบหน้าแบน

 

 

ที่ออยเลือกมาทำที่ Century Clinic ต้องบอกเลยว่าออยหาข้อมูล และดูรีวิวเยอะมากเลยค่ะ กว่าจะตัดสินใจมาทำที่นี่ ก็เข้ามาปรึกษาก่อนแล้วรอบนึง แล้วก็ไปปรึกษาที่อื่นๆ ด้วย แต่สุดท้ายก็มั่นใจทำกับอาจารย์สุวิทย์ที่นี่ค่ะ เพราะอาจารย์ให้คำปรึกษาดีมาก แล้วทรงจมูกที่ Century Clinic ก็สวยมากๆ ด้วย เพราะเดิมเลยออยเป็นคนที่ใบหน้าแบนมากๆ เป็นคนจมูกเนื้อน้อย-ผิวบาง ใบหน้าดูไม่มีมิติเลยค่ะ ก็เลยเป็นเหตุผลหลักที่ออยอยากจะทำศัลยกรรมเสริมจมูกค่ะ

แน่นอนว่าตอนเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก็รีเควสท์ไปว่า อยากให้จมูกโด่งขึ้น มีปลายจมูกหน่อยๆ อยากให้มองมุมไหนหน้าเราก็ดูเป๊ะขึ้น อาจารย์สุวิทย์ก็ให้คำแนะนำดีมากๆ แล้วบอกว่าควรทำให้โด่งขนาดไหน ถึงจะปลอดภัยกับตัวออยที่สุด คือที่นี่ไม่ค่อยฮาร์ดเซลล์เหมือนที่อื่น ดูแลเราดี ให้คำปรึกษาเราดี และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก แต่ก็ไม่ทิ้งในสื่งที่คนไข้ต้องการ ออยประทับใจมากๆ เลยค่ะ

อยากที่บอกว่าตอนนี้ออยทำจมูกมาได้ครบ 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งอาจารย์บอกว่าทรงจมูกที่นี่จะเป็นทรงบาร์บี้ไลน์สายฝอ แต่เพราะใบหน้าของออยค่อนข้างเอเชีย-หมวยๆ มันเลยดูเป็นทรงสาวเกาหลีค่ะ จมูกสวย ปลายพุ่งแล้วก็โด่งขึ้นจากเดิมมากๆ เพื่อนๆ ครอบครัว คนรอบข้างก็บอกว่าเราดูดีขึ้น แล้วออยเองก็มีความมั่นใจมากขึ้น กล้าที่จะเซลฟี่ ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูเป๊ะปังขึ้น จมูกมันรับกับใบหน้าออยดูดีขึ้นทุกองศาจริงๆ ค่ะ ชอบมากกกกกกก คิดไม่ผิดเลยค่ะที่เข้ามาทำจมูกที่นี่ค่า

 

 

 

เอาภาพมาให้ดูแบบทุกมุมเลยค่า

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ