ที่มา: Khaosod Online

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี “ใบเตย”สุธีวัน ทวีสิน นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และมาร์ติน มิดาล พระเอกหน้าใหม่ ได้รับอุบัติเหตุตกควายระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง “แม่นาก” ทางช่อง 8 โดยนางเอกสาว ‘ใบเตย’ อยู่ในอาการช็อก ส่วนพระเอก ‘มาร์ติน’ ได้รับบาดเจ็บปากแตก ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล 

62

ทั้งนี้ประชาสัมพันธ์ประจำกองละครเล่าเหตุการณ์เบื้องต้นให้ฟังว่า วันนี้เป็นการถ่ายทำฉากสวีตของพระเอก-นางเอกบนหลังควาย แต่เหมือนว่าควายที่มาเข้าฉากนั้นมีอาการตื่นอยู่แล้ว ทำให้ผู้กำกับสั่งให้พักกองเพื่อให้ควายได้พัก จากนั้นพอควายอยู่ในอาการที่ปกติขึ้น จึงเริ่มถ่ายทำต่อ โดยให้เจ้าของควายมายืนอยู่ในฉากด้วย ทำหน้าที่จูงแล้วให้ใบเตยและมาร์ตินขึ้นไปนั่งบนหลังควาย

63

ระหว่างนั้นเมื่อเจ้าของควายเห็นว่าควายเริ่มคุ้นชินแล้วจึงเดินออกมา ปรากฏว่าควายเริ่มมีอาการกระฟัดกระเฟียดและวิ่งไปด้วยความตกใจ ทำให้ใบเตยซึ่งนั่งไพล่อยู่บนหลังควายส่งเสียงกรีดร้องก่อนจะตกลงมาในคันนา ส่วนมาร์ตินพยายามที่จะเกาะตัวควายเอาไว้ แต่ไม่สามารถต้านทานกับแรงที่ควายวิ่งด้วยความเร็วได้ จึงตกลงมา ซึ่งไม่แน่ใจโดนควายเหยียบด้วยหรือไม่

64

จังหวะนั้น ทีมงานจึงรีบเข้าไปดูอาการของทั้งคู่ พบว่าใบเคยอยู่ในอาการช็อกอย่างหนัก ส่วนมาร์ตินมีเลือดออกที่ปาก หลังจากนั้นจึงได้พาทั้งคู่ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่ร.พ.บางปลาม้า พบว่าอาการเบื้องต้นของใบเตยคือช็อก ตาลอย และใส่เฝือกที่คอ ส่วนมาร์ตินพบว่ามีแผลเลือดออกทั้งข้างในและข้างนอกปาก พยาบาลทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยเอาสำลีซับเลือด และนำน้ำแข็งประคบ

ประชาสัมพันธ์คนเดิมกล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้พานักแสดงทั้งคู่ย้ายจากร.พ.บางปลาม้าไปยังร.พ.ศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี เพื่อทำการเอ็กซเรย์อย่างละเอียด เนื่องจากร.พ.บางปลาม้าไม่มีเครื่องเอ็กซเรย์

เรื่องน่าสนใจ