ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับคิดอยากอัพอึ๋ม แต่…

ตอนนี้พอใจหรือไม่อย่างไร กับรูปหน้า เรือนร่างตัวเอง? “พอใจค่ะ (ยิ้มระรื่น)” ใบเตยมีโครงการจะไปเติมคาง เหลาดั้งใหม่ ทำโบท็อกซ์ เพิ่มความงามอีกหรือไม่คะ? “พอใจแล้ว” ปลื้มปริ่มตรงจุดไหนในตัวเองที่สุด? “ชอบจมูกมั้งคะ รู้สึกว่าก็ดูโด่งดีอะไรยังงี้ แต่ตายังตี่ไป (หัวเราะเล็กน้อย) ชอบที่สุดก็รูปหน้าตัวเองที่รู้สึกว่ามันเล็กแล้ว”

เอ่อ! แล้วนมล่ะคะ เคยคิดอยากจะไปทำบ้างไหม เพราะดาราหลายๆ คนก็แอบไปทำกันนะ? “(หัวเราะ) แอบอยากทำเหมือนกัน เพิ่มสัก 1 คัพก็ดีนะคะ” จะดีเหรอ? “มีความรู้สึกว่าเล็กจังเลย (หัวเราะร่วน)”  งั้นแสดงว่าใบเตย แอบไปนัดคิวหมอเอาไว้แล้ว? “ยังค่ะยัง (ยิ้ม)”

เคยคิดแวบๆ ว่าจะไปให้คุณหมอเก่งๆ เพิ่มขนาดปทุมถันสองเต้าให้บิ๊กบึมอลังการ แต่ใบเตย อาร์สยาม สุธีวัน ทวีสิน ไปตรวจสอบข้อมูลหลังทำนมให้ใหญ่ๆ กับผองเพื่อนและคนรอบข้างแล้ว ได้ข้อมูลต้องอึ้ง! แอบมีเสียวสยิว! จึงขอเบรกการทำนมไปก่อน เพราะมีข้อคิดชวนตรึกตรองให้หนักๆ พบว่า…

อ๋อ! แค่คิดแวบๆ ว่าจะไปเพิ่มไซส์แค่นั้น อ๊ะๆ หรือยังกลัวๆ อยู่? “กลัวค่ะกลัว กลัวแบบว่าหนุ่มๆ ในอนาคตจะรับไม่ได้ เคยปรึกษาเพื่อนอะไรอย่างนี้ ส่วนใหญ่แล้ว 90% ผู้ชายจะไม่ชอบ” อ้าว ใช่เหรอ จริงดิ ผู้ชายส่วนใหญ่น่าจะชอบใหญ่ๆ นะคะ หรือว่าทำออกมาแล้วมันไม่ดีมันไม่สวยดั่งที่คิดเอาไว้? “ด้วยค่ะ ทำออกมาแล้วไม่เป็นธรรมชาติ เพื่อนเคยเล่าให้ฟังว่าเคยทำนมมา เหมือนอย่างไปเมกเลิฟ (make love) ไปปิ๊งปั๊งกับผู้ชาย 10 คน จะมีแค่ผู้ชายคนเดียวที่ชอบ อีก 9 คนก็จะรับไม่ได้ ก็เลยค่อนข้างคิดเยอะ (หัวเราะร่วน)”

 

จำรูปก่อนศัลยกรรมของใบเตยกันได้หรือเปล่าเอ่ย?

ขอขอบคุณที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

ขอขอบคุณภาพ : ไทยรัฐ, zubzip.com, เดลินิวส์, teenee.com,

เรื่องน่าสนใจ