ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

“ใบเตย อาร์สยาม” นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง โร่ชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังขึ้นเวทีร้องเพลงในงานกิจกรรมที่บริษัทยูฟันแอบอ้างถือหุ้น ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะ ตร.เผยพบหลักฐานเพิ่ม ทหารยศนายพลปรากฏในภาพ เตรียมเรียกสอบเพิ่ม

EyWwB5WU57MYnKOuXxxBmitmVKZFnDIt4RmrL7s3gWaSgrm1Xk7jPA

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางเข้าชี้แจง กับ พลตำรวจโท สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณีขึ้นเวทีร้องเพลง และเป็นสักขีพยาน ในงานเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ เรนโบว์ ทีวี ซึ่งกลุ่มบริษัท ยูฟัน อ้างว่าถือหุ้นอยู่ร้อยละ 49

NjpUs24nCQKx5e1D7Rv6Po8tr8QBJav1vnInjIzHqvP

“ใบเตย อาร์สยาม” กล่าวว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 มีออกาไนเซอร์ มาจ้างให้ไปร้องเพลงในงานหนึ่ง ซึ่งตัวเองไม่ทราบว่าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ยูฟัน และยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นสมาชิกกับบริษัท ยูฟัน แต่อย่างใด ซึ่งภายหลังจากงานดังกล่าว ปรากฏภาพบนสื่อสังคมออนไลน์ และในเว็บไซต์ของบริษัท ยูฟัน โดยบริษัท ยูฟัน มีการนำภาพถ่ายไปแอบอ้างใช้ประโยชน์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ โดยไม่ได้ขออนุญาตต้นสังกัด ส่วนเรื่องของการดำเนินคดีกับบุคคลที่นำรูปไปแอบอ้าง ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะดำเนินการ

NjpUs24nCQKx5e1D7Rv6Po8tr8QBJayyilAg8eJGYTk

ด้าน พลตำรวจโทสุวิระ เปิดเผยว่า เบื้องต้นตรวจสอบเส้นทางการเงิน ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท ยูฟัน ซึ่งการที่ใบเตย มาชี้แจงในวันนี้ ถือเป็นพยาน ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท ยูฟัน แอบอ้างใช้ประโยชน์จากบุคคลที่มีชื่อเสียง ในการสร้างความเชื่อมั่นกับบริษัท จนประชาชนตกเป็นเหยื่อ และนอกจากนี้ ในเว็บไซต์ของบริษัท ยูฟัน ยังปรากฏภาพถ่าย พลเอกคนหนึ่ง ร่วมงานกับผู้บริหาร บริษัท ยูฟัน ในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งตำรวจจะมีการตรวจสอบข้อมูลต่อไป

เรื่องน่าสนใจ