ที่มา: dodeden

ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจัดหนักจัดเต็มด้วยทีมงานนิตยสารไฮแฟชั่น HARDER ,นิตยสาร UNFOLD*  ที่ใช้ไอเดียและความสร้างสรรค์…. ถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ตลอดเวลา….ทำให้สีสันในวงการนิตยสารผู้ชายที่ชอบดูแลตัวเองให้ดูดี …ยกระดับจากแนวโป๊เปลือย ขึ้นไปเทียบเท่ากับนิตยสารต่างประเทศเลยค่ะ 

สิ่งที่เรารอคอย ก็มาถึงแล้ว เน็ตไอดอลที่เคยแต่โชว์กล้ามเนื้อ กระทั่งมาถึงวันนี้ “น้องน่าน ยุทธการ” ได้ตัดสินใจถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร UNFOLD* ซึ่งเป็นภาพที่ออกมาดูดีมากๆ

ไม่ได้เป็นภาพเปลือยอย่างที่เราคิดไว้เลย พี่ๆ ทีมงานอยากให้เราออกมาในแบบฉบับของตนเองใน UNFOLD* 4 คอนเซ็ปต์หนุ่มเหนือ หล่อๆ ขาวๆ ใสๆ รูปหล่อ กับผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต

อยากรู้ว่าขาวขนาดไหน ต้องโหลด Download -> https://goo.gl/LsU4Jq ภาพเล่มนี้ต้องบอกว่า นายแบบก็เก่ง ช่างภาพก็เก่ง ก็หนุ่มหล่อคนเดิม เจแปน จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การที่ “น้องน่าน ยุทธการ”   ได้ตัดสินใจถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ครั้งนี้  เจ้าตัวตอบว่า เป็นการตัดสินใจที่ดีแล้ว เพราะภาพทุกภาพตนได้เห็นหมด มันออกมาในแนวอาร์ตครับ  เพราะภาพในนิตยสารเป็นแนวศิลปะจริงๆ หากไม่เชื่อ ต้องไปโหลดมาดูครับ รับรองเต็มๆ ตา 

ว่าแล้วก็ไปชมภาพหนุ่มเซ็กซี่ถ่ายภาพแนวแซ่บๆ ครั้งแรกกันเลยค่ะ …..แชร์ลิ้งค์จากโดดเด่น ได้นะคะ แต่ห้ามก็อปปี้ Download -> https://goo.gl/LsU4Jq ทางเจ้าของลิขสิทธิ์ดำเนินการขั้นเด็ดขาดไปหลายรายแล้วค่ะ

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์แบบล้วงลึกได้ที่นี่ โดดเด่น แห่งเดียวเท่านั้น ค่ะ

ภาพจาก นิตยสาร UNFOLD* ห้ามก็อปปี้  Download -> https://goo.gl/LsU4Jq

เรื่องน่าสนใจ