ที่มา: innnews

นางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ รับ งงข่าว ผจก.ตัวเองทะเลาะ ผจก.ชมพู่ ยันไม่จริง โต้เป็นนางเอกอักษรย่อ M แย่งห้องแต่งตัว ดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด

12107612_1686277341587053_1528060093_n

ถึงกับงงสำหรับซุปตาร์สาว ‘ใหม่ ดาวิกา‘ กับข่าวว่าผู้จัดการส่วนตัวของตัวเองนั้น ไปมีเรื่องทะเลาะกับฝั่งของผู้จัดการส่วนตัวชมพู่ แถมยังโดนข่าวเม้าท์อีกว่าเป็นนางเอกสาวชื่อย่อ M แย่งห้องแต่งตัวอีก เจ้าตัวแจง ทีละประเด็นว่า ผู้จัดการของตัวเองไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร ข่าวที่ออกไปไม่ใช่เรื่องจริงเพราะว่าทั้ง 2 คนนี้เป็นเพื่อนสนิทกัน เจอหน้ากันก็ทักกันตามปกติ ส่วนนางเอกอักษร M แย่งห้องแต่งตัวนั้น ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน

“ทราบข่าวค่ะ งง ๆ เพราะพี่สองคนเขาก็สนิทกันนะคะ เรื่องจริงมันไม่มีอะไรเลย เขาก็เป็นเพื่อนกัน สำหรับหนูเองรู้สึกขำ ๆ มากกว่า พอมีข่าวออกมา ก็ยังเห็นเขาก็เจอกันปกติค่ะ ส่วนที่ว่าเหมือนมีงานนึงที่ 2 คนเจอกันแต่ไม่ได้ทักทายกัน ปกติใหม่ก็เห็นเขาทักกันนะคะ ก็ยังคุยกันอยู่เลย

ประเด็นนางเอกอักษรย่อตัว M แย่งห้องแต่งตัวที่หลายคนคิดว่าเป็นใหม่นั้น ไม่จริงแน่นอนค่ะ ปกติเรื่องห้องก็จะมีคนเตรียมไว้ให้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องแย่งหรอก เวลามีงานอีเว้นท์เขาก็จัดห้องไว้ให้เราอยู่แล้ว ใหม่ก็ไม่มีจะรีเควสขอเพิ่มค่ะ แล้วแต่ทางทีมงานมากกว่า”

11906177_835953739864396_1783485781_n

แต่ที่ดีใจสุดๆเลย คือเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมงานกับคอนเสิร์ต ‘เบิร์ด ธงไชย’ เป็นครั้งแรก เจ้าตัวรับตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญให้กับศิลปินที่ตัวเองปลื้ม

“ตื่นเต้นมากค่ะ ใหม่ดีใจนะ แต่คุณแม่ดีใจกว่า เพราะว่าที่บ้านเป็นเเฟนคลับพี่เบิร์ดกันอยู่แล้ว ต้องขอบคุณที่ให้โอกาสนี้กับใหม่ด้วยค่ะ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ พี่เบิร์ดเองเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทยและเป็นคนน่ารัก เลยรู้สึกว่าโชคดีค่ะ และเห็นว่าพี่เบิร์ดพึ่งบอกว่า พี่ชมฝากมา ก็รู้สึกดีใจเหมือนพี่เขาคอยดูเราอยู่ห่าง ๆ มันเลย เหมือนยิ่งตอกย้ำว่าส่งไม้ต่อกัน สำหรับใหม่ ใหม่แฮปปี้นะ และก็รู้สึกดีใจคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ