ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่โดน อดีตแฟนของหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง สาวกัสจัง ที่มีไลน์หลุด ด่าทอ ใหม่ ดาวิกา ว่า อีโง่ พร้อมทั้งด่า ผู้จัดการของเธอว่าเป็น กระเทยควาย นั้นว่า “ไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวนี้เลยแต่ตอนแรกยอมรับว่าก็ตกใจเพราะเขาได้พาดพิงถึงพี่เกล้าผู้จัดการเธอด้วย แต่ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไรเลย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่เธอกับพี่เกล้าได้ไปทานอาหารด้วยกันเมื่อ 5 สัปดาห์ที่แล้วซึ่งก็บังเอิญเจอกับ กัสจัง เข้าจริงๆ แต่จำไม่ได้ เลยไม่ได้เข้าไปทักทาย ทั้งนี้ยังยืนยันว่าไม่ได้คิดจะเอาความอะไรเพราะน้องเขาก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว คงปล่อยให้เลยตามเลยไปดีกว่า”

33

ส่วนเรื่องที่เขามาเม้าท์กับเพื่อนด่าเพราะ ใหม่ เอวเคยมีข่าวกับ หนุ่มโดม รึเปล่านั้น ใหม่ ก็ตอบว่า

“ไม่ทราบเหมือนกันและเรื่องนี้ก็ได้เกิดขึ้นมาตั้งนานแล้ว ไม่ได้ติดใจหรือโกรธเคืองแล้ว” ฟุ้งยังสามารถร่วมงานกันได้และคงจะไม่มีการเคลียร์นอกรอบอีกแล้ว คงจบแค่นี้

ด้าน เกล้า ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า

“ตอนแรกก็รู้สึกงงมาก เพราะไม่เคยรู้จักและไม่เคยไปทำอะไรให้ กัสจัง ไม่พอใจเลย ซึ่งตอนที่เขาเข้ามาทานข้าวที่ร้านตนก็ไม่ได้มีการเข้าไปทักทายอยู่แล้ว เพราะไม่ได้รู้จักกันเลยจนกระทั่งมารู้ทีหลังว่า เขามาพาดพิงข้อความถึงดังกล่าว แต่ก็ไม่รู้สึกโกรธเพราะคิดว่าน้องเขายังเด็กอยู่และการที่น้องเขาออกมาขอโทษผ่านไอจีก็รู้สึกดีแล้ว แต่อยากเตือนว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ตอนนี้สังคมก็คงจะสอนน้องเขาเยอะแล้วตนเลยไม่ติดใจเอาความอะไรอีก”  เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา กล่าว

44

ที่มา : manager

เรื่องน่าสนใจ