เรื่องความคลั่งรักต้องยกให้คู่ของ ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ เพราะถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะมีงานรัดตัวด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังแอบมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ ซึ่งแต่ละภาพที่ถ่ายออกมา ก็สัมผัสได้ถึงความโลกเอียงขั้นสุด มองอะไรก็กลายเป็นสีชมพู เห็นทั้งคู่ทำตัวน่ารักใส่กันแบบนี้ ก็ไม่ได้เพิ่งจะมาเป็นเอาตอนคบกัน เพราะก่อนที่จะคบก็มีโมเมนต์ชวนเขินไม่แพ้กัน โดย ใหม่ ดาวิกา เปิดเผยผ่านรายการ วันกรรชัย ถึงตอนที่เต๋อเข้ามาจีบว่า เริ่มแรกรู้จักกันเพราะเต๋อเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง และเคยเจอกันเฉียด ๆ กันครั้งแรกในงานรับรางวัลหนึ่ง นั่งหันหลังชนกัน ซึ่งตอนนั้นใหม่ยังเด็กมาก อายุ 20 ต้น ๆ

 

ใหม่ ดาวิกา

 

ต่อมาได้มาเล่นละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ และ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ด้วยกัน เมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายมีทีท่าบ้างหรือเปล่า ใหม่ เผยว่า มีช่วงซีนท้าย ๆ จะปิดกล้องวันนั้น พระเอกต้องจับมือแล้วเดิน ผู้กำกับสั่งคัตแล้วเต๋อไม่ปล่อยมือ ใหม่ก็รู้สึกเอ๊ะขึ้นมาในใจ แต่เขาไม่ปล่อย ใหม่ก็ไม่ปล่อยเหมือนกัน ก็รู้สึกนิดหนึ่งตรงนั้น

จากนั้นก็กลับมาเจอกันอีกทีตอนโปรโมต มีการถ่ายรูปด้วยกัน แล้วเต๋อบอกว่าจะส่งรูปให้ ก็มีการขอเบอร์ขอไลน์ติดต่อกัน ซึ่งคืนนั้นเต๋อก็บอกใหม่เลยว่า “ชอบ” ประมาณว่า “พี่อยากบอกก่อนว่าพี่ชอบนะ เพราะว่าพี่รู้สึกว่าพี่จะไม่ได้เจอน้องแล้ว” ใหม่ยอมรับว่า อึ้ง กำลังจะนอนถึงกับตื่นขึ้นมาเลย จากนั้นก็ค่อยคุยทำความรู้จักกันไป เต๋อเข้ามาถูกช่วงถูกเวลา ไม่มีคู่แข่ง แต่เต๋อเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิง ใหม่ก็เลยรู้สึกชอบ

 

 

ใหม่มารู้ทีหลังว่า ก่อนที่เต๋อจะบอกความรู้สึกกับใหม่ ได้มีการ โทร. ไปขออนุญาตกับ พี่เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของใหม่ด้วยว่าจะจีบ และพูดประมาณว่า “ผมจะไม่มาเอาน้องไปจากพี่นะ แต่ผมจะมาเป็นคนหนึ่งคนที่มาคอยช่วยดูแลน้อง”

ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับออกปากว่า “คือเต๋อเนี่ยเขียนบทละครน่ะ” ใหม่ก็พูดขึ้นมาอีกว่า “พี่หนุ่มบอกว่าไม่จริงใช่ไหมคะ สิ่งที่พี่เต๋อพูดมันคือบทละคร..” หนุ่มรีบแก้ต่างทันทีว่า “จริง พี่เชื่อว่าจริง แต่นางมีคำพูดไง นางก็จะรู้จักบรรจงคำพูดในการที่จะพูดกับใครสักคนน่ะ” ซึ่งใหม่ก็บอกว่าในบรรดาคนใกล้ชิดใหม่ พี่เกล้าผ่านด่านยากที่สุดแล้ว มีหลายคนในวงการเคยพยายาม แต่ไม่ผ่าน

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย เลยถามว่าทำไมคนนี้ผ่าน ซึ่งใหม่ก็บอกว่าน่าจะเพราะเขาให้เกียรติคนรอบข้างใหม่ด้วย พี่หนุ่มเลยขยี้ต่อว่า เต๋อเขียนบทไง เต๋อเขียนบทหนัง เขียนบทละครเก่งอะ เต๋อก็เลยพูดได้อย่างนี้ไง ทำเอาฮากันทั้งรายการเลยทีเดียว

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ