ที่มา: Thairath Online

แอบหวานแอบกินกันในบ้านในออฟฟิศมาบ่อยละคงจะเบื่อ แคทรียา อิงลิช กับพระเอกรุ่นน้อง ไนกี้ นิธิดล เลยชวนกันมาสวีตหวานกันแบบเอาต์ดอร์บ้างในละครเรื่อง “เพลิงรักไฟมาร” โดยเป็นตอนที่ วิษธร (ไนกี้) พา พรพจี (แคท) มาเดินเล่นในสวนของโรงแรม ทั้งสองพูดคุยกันถึงอนาคต แต่แล้ว พรพจี มีสีหน้าเศร้าเพราะคิดถึงอุปสรรค วิษธร เลยกอดให้กำลังใจ ทั้งสองมองตากันหวานซึ้งก่อนจะจูบกันดูดดื่ม! 

ฉากดีๆ อย่างนี้บรรยากาศต้องเป็นใจด้วย เลยยกกองไปถ่ายที่ไร่คุณวรรณา จ.สระบุรี ที่มีทุ่งหญ้าทุ่งดอกไม้สวยๆ แค่ทั้งคู่เห็นวิวก็ร้องว้าวแล้ว เหมาะกับฉากโรแมนติกมากๆ ตอนซ้อมสังเกตเห็นว่าทั้งคู่พยายามจะไม่เขินกันและกัน แสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ พอถ่ายจริงกลับมาตกม้าตาย เพราะจูบกันเน้นๆ ตามรีเควสของ ผกก. ทั้งคู่ก็จัดให้

ไนกี้ โน้มหน้าไปจูบ แคท เริ่มต้นด้วยจูบที่อบอุ่นก่อนจะเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนบดขยี้กันปากแทบเจ่อ จู่ๆทั้งคู่ก็หลุดหัวเราะพร้อมกันจนต้องเทก แต่พอเทกสองทั้งคู่ทำสมาธิได้นิ่งเลยจูบกันได้นานจน ผกก.สั่งคัต ทั้งคู่หันไปถามว่าจูบอย่างนี้พอใจรึยัง? ผกก.ก็บอกโอเคดีแล้ว แต่…แต่ขอมุมอื่นอีก กลายเป็นว่าจูบดีเกินไปเลยถูกสั่งเพิ่มซะงั้น! เอ้า เมื่อคุณขอมาก็จัดให้ไปจร้า…ตามชมได้วันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 8

เรื่องน่าสนใจ