ที่มา: Thairath Online

ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านศึกเลิฟซีนมาก่อน แต่เมื่อ ป๊อก-ปิยธิดา กับ ไนกี้-นิธิดล ต้องมากอดจูบ นัวเนียๆแสดงบทรักต้องห้ามของชาย-หญิงต่างวัย เลยทำให้ทั้งสองคนเกร็งเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว โดยเป็นฉากหนึ่งในละครร้อนฉ่าเรื่อง “ป่ากามเทพ” ตอนที่ รำพร (ป๊อก) ดักรอ อาชา (ไนกี้) อยู่หน้าห้องน้ำ พอชายหนุ่มเดินออกมา รำพร ก็ปรี่ เข้าไปโอบกอดพูดออดอ้อนป้อนคำหวานก่อนจะฉวยโอกาสจูบ อาชา 

ก่อนถ่าย ไนกี้ ขอวิดพื้นเรียกซิกซ์แพ็กเพราะฉากนี้ต้องนุ่งผ้าขนหนูโชว์หุ่นก่อนจะมาซักซ้อมร่วมกับ ป๊อก เห็นชัดว่าทั้งสองต่างเขิน เพราะคราวนี้ ป๊อก จู่โจม ไนกี้ ทั้งที่นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวเปลือยท่อนบนยังงี้เพิ่งครั้งแรก ส่วน ไนกี้ ก็ทั้งเกรงใจ รุ่นพี่และก็เขินไม่แพ้กัน

มาดูตอนถ่ายจริงกันเลย ทันทีที่ ไนกี้ เดินออกมาจากห้องน้ำ ป๊อก ที่โผเข้ากอดทันทีพร้อมพร่ำบอกรัก “ฉันยังไม่ได้หัวใจเธอ งั้นฉันขอตัวเธอก่อนได้ไหม?” เฮ้ย แบบนี้ก็ได้เหรอ?! ไนกี้ ตกใจพยายามแกะมือ ป๊อก ที่ไม่รู้ว่าทำไมจึงได้เหนียวเป็นหนวดปลาหมึกไปได้ แต่มีหรือ ป๊อก จะปล่อยง่ายๆ มิหนำซ้ำยังยื่นหน้าจะจูบ ไนกี้ อีกตะหาก จน ไนกี้ ต้องเบี่ยงหน้าหนี! บรรยายสั้นๆ แต่การถ่ายทำจริงนานทีเดียวเพราะหลายเทก ทั้ง ไนกี้ และ ป๊อก ผลัดกันหลุดขำด้วยความเขิน ป๊อก ยังแฉว่าพอจับโดนตัวทีแรก ไนกี้ สะดุ้งจนรู้สึกเลย…ตามชมได้คืนนี้ ทางช่อง GMM 25

เรื่องน่าสนใจ