นับเป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นที่ประสบความสำเร็จรอบด้านอย่างแท้จริง สำหรับละครเรื่อง “ใต้หล้า” จากช่องone31 ที่ส่งผลสำเร็จต่อยอดไปสู่ตัวศิลปินนักแสดง โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่โชว์ฝีมือการแสดงในละคร “ใต้หล้า” ได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นที่จับตามองของแฟนคลับต่างประเทศ

 

ไบร์ท

ล่าสุดช่องone31 ร่วมกับTVB Hong Kong ได้ส่งละคร “ใต้หล้า” ไปออนแอร์ในช่องTVB Magic บนแพลทฟอร์ม Astro ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มใหญ่ในประเทศมาเลเซีย ที่ได้จัดงาน Astro Showcase 2023 เพื่อเปิดตัวคอนเทนต์ดังหลากหลายของแพลทฟอร์ม ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ Zepp Kuala Lumpur เมือง Kuala Lumpur, Malaysia

โดยงานนี้พระเอกหนุ่มไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ถือเป็นศิลปินนักแสดงชาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Astro showcase 2023 ในครั้งนี้ โดยหนุ่มไบร์ทได้ขึ้นเวทีร้องเพลง “ถ้าเธอยังไหว” เพลงจากละคร “ใต้หล้า” ให้แฟนๆ ชาวมาเลเซียได้เห็นถึงเสน่ห์และศักยภาพของนักแสดงชาวไทย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวมาเลเซียรวมถึงประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน ซึ่งละคร “ใต้หล้า” กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ทุกคืนวันจันทร์ – พุธ ทางช่อง TVB Magic บนแพลทฟอร์ม Astro และได้รับความสำเร็จด้วยเรตติ้งที่สูงมาก บวกกับความฮอตของหนุ่มไบร์ท นรภัทร ทำให้ TVB Hong Kong ซื้อลิขสิทธิ์ละคร “ดวงใจจอมกระบี่” จากช่องone31 ที่มีหนุ่มไบร์ทนำแสดง ไปจ่อออนแอร์ต่อเนื่องบนแพลทฟอร์ม Astro เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากคอนเทนต์ และต่อยอดไปสู่ศิลปินนักแสดง ตามกลยุทธ์รุกตลาด Idol Marketing ตามที่กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” หรือ onee ตั้งเป้าไว้

ซึ่งหนุ่มไบรท์ นรภัทร ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้มาร่วมงานใหญ่ในต่างประเทศ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมประทับใจมากๆ มีแฟนคลับเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปเยอะมากๆ เลย และตอนนี้ละคร “ใต้หล้า” ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่มาเลเซียก็กำลังโด่งดังได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ซึ่งผมคิดว่าการมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นการนำเอาคอนเทนต์จากประเทศไทยมาโชว์ให้ผู้ชมในต่างประเทศได้เห็นถึงศักยภาพการทำงานของทีมโปรดักชั่นจากประเทศไทย ซึ่งผมมั่นใจเลยว่าฝีมือการผลิตคอนเทนต์ของเราไม่แพ้ประเทศอื่นๆ แน่นอน รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ตัวศิลปินนักแสดงชาวไทย มีโอกาสได้ฝึกฝนตนเองในสนามระดับอินเตอร์และยังได้ต่อยอดแฟนคลับให้ไปสู่ตลาดต่างประเทศด้วย”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ