ด้วย สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่รับผิดชอบการพัฒนาความสามารถทางกีฬาของบุคคลที่พิการทางสติปัญญา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 30 ปี นั้น สเปเชียลโอลิมปิคไทยได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกีฬา และสุขภาพ ให้กับนักกีฬาที่พิการทางปัญญา หรือนักกีฬาพิเศษ อย่างหลากหลายในทุกภูมิภาคของประเทศ เป็นผลให้ปัจจุบันมีนักกีฬาพิเศษได้รับโอกาสเข้าร่วมโครงการสเปเชียลโอลิมปิคไทยกว่า 28,000 คน

เนื่องจากการเกิดการระบาดของโรคโควิด ดร. นริศ ชัยสูตร ในฐานะ นายกสมาคมกีฬาสเปเขียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมสำหรับบุคคลที่พิการทางสติปัญญาของไทย และ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด โดย คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันส่งมอบ “คำขอบคุณ” ให้ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านจากใจของพวกเรา ในการดูแลรักษาปกป้องทุกคนบนโลกให้ปลอดภัยจากวิกฤตโรคร้ายในครั้งนี้ โดยได้นักแสดงสุดฮอตจาก จีเอ็มเอ็มทีวี ที่มาร้องในเพลงนี้ ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นอกจากนี้ยังมี น้องเอด้า ชุณหวชิร ในฐานะ Youth Ambassador Special Olympics Thailand ร่วมถ่ายทอดคำขอบคุณผ่านบทเพลง “Thank you my silent heroes”

 

ไบร์ท-วิน

 

ซึ่งเพลง Thank you my silent heroes แต่งโดย คุณเบนจามิน จุง ทัฟเนลล์ ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ถ่ายทอดคำร้องอย่างจริงใจตรงไปตรงมา เพื่อเป็นการขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกที่อยู่แนวหน้าในการรักษาผู้ป่วยอย่างแท้จริง สุดท้ายพวกเราทุกคนที่ร่วมทำเพลงนี้ขึ้นมาหวังว่าจะส่งแรงใจและคำขอบคุณถึง ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ