เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ใครบอกว่าถูกคัดออกจากรายการนี้เร็ว แล้วจะหมดอนาคต ถือว่าไม่จริงเลยล่ะค่ะ ถ้าสวยและมีความสามารถยังไงก็มีโอกาสได้โลดแล่นในวงการบันเทิงแน่นอน! เพราะล่าสุด สาวน้ำหวาน จาก The Face Thailand Season 2 สาวที่ทำให้เป็นประเด็นดราม่ายกใหญ่ไปช่วงหลายอาทิตย์ก่อน ตอนนี้เรียกได้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอกำลังไปได้สวยจริงๆ เลยล่ะค่ะ 

18

เพราะล่าสุดทางคุณเต้ กันตนา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเผยข่าวดีให้กับแฟนคลับสาวน้ำหวานได้ทราบว่า น้ำหวานเตรียมเล่นละครกับทางกันตนาแล้วเร็วๆ นี้ เพราะทั้งความสวยและความสามารถในการแสดงเรียกได้ว่าดีทีเดียว โดยคุณเต้ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเอาไว้ว่า …

“Good luck to @namwan_raknapak ! Great job on our tv series audition the other day! น้องน้าหวาน เข้ามาทำเทปแคสติ้งกับ @stang_kantana and @tuktakantana วันก่อนแล้วนะครับพี่น้องน้องทำได้ดีมาก อนาคตในวงการแสดงน่าจะไปได้สวย มีความสามารถทางการแสดงเลยทีเดียว รอชมผลงานน้องได้เร็ว ๆ นี้

19

ส่วนทางด้านน้ำหวานก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมขอบคุณคุณเต้ กันตนาเอาไว้เช่นเดียวกันว่า “หนูขอบคุณ คุณ @tae_kantana @stang_kantana @tuktakantana มากๆเลยนะคะ ที่ให้โอกาสหนูได้เข้าไปแสดงความสามารถ หนูจะทำหน้าที่ของหนูให้ดีที่สุดค่ะ”  

20

งานนี้แฟนคลับ และผู้ที่ชื่นชอบและคอยเชียร์น้ำหวาน ก็รอชมผลงานการแสดงของเธอได้เลย เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ! 

21

23

22

 

เรื่องน่าสนใจ