มีพัฒนาการทางการแสดงดีขึ้น จนได้รับคำชมจากคนดู สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมาแรง “ ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต” ล่าสุดก็พร้อมโชว์ฝีมือ กับบทบาทหนุ่มมาดกวน “แมน” ในซีรีส์กระแสแรง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ พร้อม การันตีว่านอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกครบรสแล้ว ยังสะท้อนมุมมองความรักเชิงบวก ทั้งความสัมพันธ์แบบคู่รักและมิตรภาพของคำว่าเพื่อนอีกด้วย

 

ไมค์-ชินรัฐ

 

“ไมค์” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ที่สำคัญผมชอบเนื้อเรื่องตั้งแต่ตอนที่ได้อ่านฉบับนิยายแล้ว พอมาเป็นเวอร์ชั่นของซีรีส์ก็ยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “แมน” อัธยาศัยดี ร่าเริง ออกแนวกวนๆ ทะเล้นๆ คือเป็นตัวที่สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ ในกลุ่มของ “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) ซึ่งถือว่าเป็นบทที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมมากที่สุด เลยทำให้ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย ซึ่งผมมองว่าความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือประสบการณ์ด้านความรักที่ตัวละครต้องเจอในซีรีส์ เป็นสิ่งที่คนดูก็เคยเจอในชีวิตจริง เลยทำให้คนดูดูแล้วรู้สึกอินไปกับความรู้สึกของตัวละคร นอกจากนั้นยังเป็นซีรีส์ที่สะท้อนมุมมองความรักในเชิงบวก เพราะด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป เลยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศหรือเรื่องอายุ ไม่ว่าความรักแบบไหนก็คือความรักที่สวยงามเสมอ และยังให้มิตรภาพของคำว่าเพื่อน ที่คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจ และเป็นที่ปรึกษาเวลาที่เพื่อนมีเรื่องทุกข์ใจอีกด้วย ส่วนเสียงตอบรับจากคนดูก็ดีมากๆ รู้สึกดีใจที่มีคนชอบเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากครับ เพราะพวกเราทุกคนทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ตั้งใจกันมากจริงๆ ยังไงฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ สนุกขึ้นทุกตอนครับ

“ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ