ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของ ไมค์ พิรัชต์ กับซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้ไมค์ได้ยื่นคำร้องขอสิทธิ์ในการปกครองน้องแม็กซ์เวลล์ร่วมกับซาร่า จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ และทั้งคู่ก็ได้มีการออกมาตอบโต้กันผ่านสื่อ และซาร่าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องทีเกิดขึ้น ประกาศยกเลิก 6 ข้อเรียกร้องจากไมค์ และเผยว่าตอนนี้เธอได้มีลูกสาวอีกคนอายุ 2 เดือนที่เกิดขึ้นกับแฟนหนุ่มนายแบบแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางด้านไมค์ พิรัชต์ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ประกาศว่าตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับซาร่าแล้ว เพราะสงสารลูกที่ต้องมาเจอผลกระทบกับเรื่องที่เกิดขึ้น จากนี้จะไม่ขอก้าวก่าย และจะเก็บเงินเข้าบัญชีไว้ให้ลูกเอง รอที่จะมอบให้กับเขาในวันที่เขาบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากจะให้เงินทุกบาทที่หามา ไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวโดยไม่ผ่านมือใคร

 

ไมค์ พิรัชต์

 

ซึ่งข้อความที่ทางไมค์ได้ออกมามีดังต่อไปนี้ “วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่ว ๆ ไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม

ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา  วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้

สิ่งที่ daddy ตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่า Max จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddy ไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของ Max แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกัน แต่ daddy ยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่ Max เสมอและตลอดไป”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ