ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกข้ามภพ เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD ที่เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงตอนสุดท้าย โดยทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ ในตอนจบสูงถึง 5.9 รวมถึงเสียงตอบรับในโซเชียลสุดแรง ติดเทรนด์ Twitter ประเทศไทยอันดับที่ 3 มียอดผู้ชมออนไลน์พร้อมกันสูงสุด บน Facebook และ YouTube 127K วิว และยังมีผู้ชมย้อนหลังบน BUGABOO.TV ถึง 12.5 ล้านวิว (ข้อมูลวันที่ 13 พฤษภาคม 2566) งานนี้คุณหลวงราชมนตรี ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ เขมิอร หรือแม่อร มุกดา นรินทร์รักษ์ ควงคู่เป็นตัวแทนเปิดใจถึงความสำเร็จ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง

 

ไมค์-มุกดา

 

โดย ไมค์ ได้เปิดใจว่า “เภตรานฤมิตสำหรับผมเป็นละครที่เต็มไปด้วยความประทับใจ ตั้งแต่ได้มารับบทคุณหลวงราชมนตรี อย่างที่เคยบอกไปว่าในช่วงของการถ่ายทำแรก ๆ เราติดเรื่องภาษาที่พอเป็นภาษาที่ไม่คุ้นเคยเราก็ต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น แต่พอละครออกอากาศเราก็จะได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ๆ จากแฟนละคร รวมถึงทุกการติดตามมาตลอดจนละครเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่ละครลาจอ ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ติดตามเภตรานฤมิต ลงเรือมาเรือนจำปาด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบ อยากขอบคุณทุกคนจริง ๆ และอยากฝากให้ทุกคนรอติดตามผลงานชิ้นต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ หลังจากนี้ผมก็มีผลงานละครเรื่อง ในรอยทราย ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ แล้วก็แฟน ๆ ชาวกัมพูชา รอติดตามกันให้ดีนะครับ จะเป็นงานอะไรนั้น เร็ว ๆ นี้รู้กันครับ”

ด้าน มุกดา เผยว่า “มุกดาขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ที่ติดตามละครเภตรานฤมิตมาโดยตลอด เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ เลยนะคะ สำหรับตัวมุกเองละครเภตรานฤมิตที่เป็นผลงานละครพีเรียดเรื่องแรกของมุก ก็จะเป็นความทรงจำดี ๆ ของมุกตลอดไปเลยค่ะ หลังจากนี้มุกขอฝากผลงานชิ้นต่อ ๆ ไปของมุกด้วยนะคะ มีละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง รวมถึงผลงานอื่น ๆ ที่จะออกมาในอนาคต มุกดาฝากด้วยนะคะ”

ติดตามรับชม “เภตรานฤมิต” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และพบกับละครหลังข่าวภาคค่ำ “วงเวียนหัวใจ” รีรัน ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ