แฟนละครกรี๊ดกร๊าดสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อ ช่อง 7HD เปิดโผนักแสดงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี เรื่อง “เภตรานฤมิต” ได้คู่จิ้นสุดน่ารัก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ประชัน แม็กกี้ อาภา ที่จะมาพลิกบทบาทครั้งแรก ร่วมด้วย บอม-พงศกร โตสุวรรณ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล

ทั้งนี้หลังจากเผยเพียงรายชื่อนักแสดงออกไป ยังไม่ทันเปิดภาพฟิตติ้ง นอกจากจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนละครผ่านโลกโซเชียลแล้ว เจ้าของบทประพันธ์ “ศิริวิมล” ยังออกปากผ่านเพจ ชื่นชมความเหมาะสมในการรับบทของทุกตัวละคร โดยเฉพาะ คุณหลวงราชมนตรี ที่รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช และ แม่อร หรือ เขมิอร ที่รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์ อีกด้วย ทำเอาทั้งไมค์ และ มุกปลื้มใจสุด ๆ ไปเลยจ้า

โดย ไมค์-ภัทรเดช เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ รวมถึงตื่นเต้นเหมือนแฟน ๆ เลย คือพอทางช่อง 7HD ได้เปิดตัวไป ก็มีแฟน ๆ แท็กรูป แท็กข้อความเข้ามาหาทางอินสตาแกรมผมเยอะเลยครับ ผมก็ไปไล่อ่านว่าแฟน ๆ อยากจะเห็นผมในแบบไหน พอยิ่งอ่านก็ยิ่งมีความสุข คือแฟน ๆ อยากเห็นละครแล้ว อยากเห็นไมค์ในมาดของคุณหลวง ซึ่งเป็นบทที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อน รวมถึงเป็นแนวที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย ก็เลยยิ่งตื่นเต้นมากครับ มีไปทำการบ้าน คิดภาพตัวเองว่าถ้าจะเป็นคุณหลวงต้องเป็นอย่างไร เป็นคุณหลวงสมัยก่อนที่เรียนจบต่างประเทศด้วย ต้องหาฟีลลิ่งนั้นให้เจอครับ ส่วนการได้กลับมาทำงานร่วมกับมุกดา ก็ยิ่งดีใจครับ ที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้คุยกับน้องอยู่หลายครั้งว่าเราจะได้กลับมาเจอกันไหม น้องมุกเองก็พูดบ่อย ๆ ว่าอยากกลับมาเล่นกับพี่ไมค์ เพราะว่าสนุกดี ตอนนี้พอได้กลับมาเจอกัน แฮปปี้ครับ เราเคยร่วมงานกันมา 2 เรื่อง มธุรสโลกันตร์ และคู่แค้นแสนรัก ก็ค่อนข้างรู้ทางกันแล้ว พอเราสนิทกันการเล่นละครมันก็จะง่ายกว่าการเริ่มต้นใหม่ ฝากด้วยนะครับ เป็นละครแนวใหม่ของไมค์ และก็เป็นอีกมิติหนึ่งของไมค์มุกด้วย รับรองว่ามีครบทุกรสชาติแน่นอน ฝากคุณหลวงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ”

ด้าน มุกดา เผยว่า “ก่อนอื่นเลยมุกขอขอบคุณกระแสตอบรับดี ๆ จากแฟนคลับทุก ๆ คนเลยนะคะ ที่ยังคงให้การสนับสนุนมุกกับพี่ไมค์มาตลอดเลย รวมถึงคุณศิริวิมล เจ้าของบทประพันธ์ด้วยนะคะ ที่เชื่อมั่นและมองว่าเราเหมาะสมกับบทละครนี้ มุกต้องขอขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ สำหรับเภตรานฤมิต มุกกับพี่ไมค์ จะมาในแนวพีเรียด เป็นละครเรื่องใหม่ คาแรกเตอร์ใหม่ ซึ่งการได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไมค์ มุกเองดีใจมาก ๆ อยากร่วมงานกับพี่ไมค์เสมอค่ะ พี่ไมค์เป็นคนน่ารัก และเป็นพี่ที่สอนเราได้ในหลาย ๆ เรื่อง มุกอยากให้ทุก ๆ คน มาสนุกมาลุ้นไปด้วยกัน อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้เราสองคน ในเภตรานฤมิตด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

เรื่องน่าสนใจ