ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 12 ที่ถูกจับตามองมากพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน เพราะเจ้าตัวนั้นออกตัวประกาศชัดเจนว่า ถึงแม้ร่างกายจะเป็นชาย แต่หัวใจเป็นผู้หญิง อีกทั้งยังเปิดเผยด้วยว่าเป็นน้องของนักร้องสั้นเสมอหูอย่างใบเตย อาร์สยาม เมื่อเจ้าตัวเห็นโอกาสอยู่ข้างหน้า เลยไม่พลาดที่จะทำตามความฝันด้วยการเข้ามาประกวดในครั้งนี้ด้วย 

30

โดยลุกซ์บอกว่า ตนเองนั้นดู The Star มาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยคิดอยากจะมาประกวด เพราะคิดว่าเวทีอาจจะไม่ได้เปิดกว้างให้กับตนเองที่มีสภาพเพศเป็นแบบนี้ แต่พอปีนี้เห็นว่ามีสโลแกนว่าเปลี่ยน และมีอ๊อฟ ปองศักดิ์เป็นกรรมการ เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาของตัวเองสักที เลยได้ตัดสินใจลองเข้ามาประกวดดู 

และสุดท้ายลุกซ์ ก็ไม่ทำให้เหล่ากรรมการผิดหวัง เพราะได้โชว์ทั้งพลังเสียง โชว์การร้องเพลงที่สามารถร้องได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแบบผู้หญิง หรือแบบผู้ชาย อีกทั้งยังพกพาความมั่นใจออกมาให้กรรมการได้ทึ่งไปอีก ที่สำคัญลุกซ์ ยังได้ร้องเพลงของอ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเอง จนทำให้อ๊อฟนั้นปลื้มแบบเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว ทำให้ลุกซ์เลยได้เป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน The Star ในปีที่ 12 ในที่สุด 

31

32

เรื่องน่าสนใจ