ที่มา: Mthai

กลายเป็นประเด็นร้อนว่อนโซเชียลอีกแล้ว!! สำหรับภาพไลน์หลุด!! ใช้ชื่อโปรไฟล์เป็นชื่อคล้ายกับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ที่ระบายความทุกข์ในไลน์กรุ๊ปว่า ถูกผู้หญิงคนหนึ่งจ้องแย่งสามีหมื่นล้าน หรือตามที่เข้าใจกันว่าเป็น เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล และผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้โพสต์ภาพจับมือผู้ชาย ที่เธอจำได้แม่นยำว่าเป็นมือสามีของเธอเอง แถมฝ่ายชายเองยังยอมรับว่า ซื้อรถให้กันจริง! โดยคนที่อ้างตัวว่าเป็น สาวตั๊ก เผยได้โทรไปเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ ส่วนความสัมพันธ์กับ เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้ปรับความเข้าใจและให้อภัยกันแล้ว

16-31

ข้อความไลน์ดังกล่าวที่ใช้ชื่อของ สาวตั๊ก ได้ระบายความในใจว่า… “คือตั๊กกำลังจะถูกผู้หญิงคนนี้แย่งแฟน โดยที่แฟนตั๊กไม่รู้ตัว ตั๊กรู้ตัวแล้วเลยโทรไปคุยกับเค้า เค้าไม่ยอมรับ แต่ผู้หญิงคนนี้ไปแจ้งความกับตำรวจลงบันทึกประจำวันว่าแฟนคลับตั๊กดูหมิ่น แต่ไม่มีหลักฐาน เพราะแฟนคลับตั๊กไม่ได้พูด เค้าแค่อยากดัง มันออกมาให้ข่าว ทั้งๆ ที่ไม่มีใครว่ามันเป็นเมียน้อย ตั๊กอดทนมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ที่แย่กว่าคือ ญาติพี่ใหญ่ไม่ได้ชอบตั๊กจึงไม่ปกป้อง ตั๊กอยากให้พี่ช่วยแค่แก้ข่าว เรื่องที่เสียหาย ส่วนเรื่องพี่ใหญ่ ถ้าไม่มีใครยุ่ง ตั๊กเข้าใจค่ะ ตั๊กคิดเรื่องนี้มา 3 วันแล้วจึงไลน์มา แฟนตั๊กเค้ายอมรับผิดและแค่ซื้อรถให้ แต่ไม่สัญญาว่าจะเลิก รถคันนี้แค่ซื้อให้แล้วบอกว่าขอให้มันจบ ข้าวหอมอยากได้พ่อมากกว่ารถ ตอนนี้ทุกอย่างมันแย่ในความรู้สึกตั๊ก ตั๊กอยากให้ช่วยแก้ข่าว”          

ชาวเน็ตเลยสืบหาผู้หญิงคนดังกล่าวโยงไปถึง อ้อม เกศินี พิธีกรรายการตามชิดติดดาว ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกโรงแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ประชาชื่น เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า ตนถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อยของ เจ้าสัวบุญชัย โดยยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงมาแจ้งความเอาผิดผู้ปล่อยข่าว!! ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอทั้ง 2 ฝ่ายออกมาชี้แจงจะดีที่สุด!!
16-27

16-28

16-29

16-30

16-32

อ้อม เกศินี

เรื่องน่าสนใจ