ที่มา: dodeden

กิจกรรมยามว่างของหนุ่มๆ ที่รักสุขภาพ ชอบดูแลตัวเอง หลายๆ คนมักจะชอบเล่นฟิตเนส ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ เล่นกีฬาต่างๆ บางคนก็อาจไปเดินช้อบปิ้ง เข้าคลินิกเสริมความงาม บำรุงผิวพรรณให้ดูหล่อสม่ำเสมอ

หากว่าคุณผู้อ่านนึกไม่ออกว่าจะทำอะไรดีกับวันหยุดอีกหนึ่งวัน ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เพื่อเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวคุณเอง วันนี้ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ขอนำเสนองานอดิเรกทางเลือก ที่ช่วยให้คุณมี สุขภาพดีทั้งกายและใจ พร้อมไปสู้งานได้อย่างเต็มที่ต่อไป

เราได้ หนุ่มเต้ จักรกฤช นวลจันทร์ หนุ่มหล่อสุขภาพดีที่เคยมาสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ในเรื่องการดูแลหุ่น และ ผิวพรรณ มาแล้ว

วันนี้เต้ เปิดใจกับเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ถึงไลฟ์สไตล์ของเขา ไปอ่านกันเลยค่ะ

หนุ่มเต้ จักรกฤช กล่าวว่า หากมีวันหยุดยาวแบบนี้ นอกจากกิจกรรมที่ทำเป็นประจำ เช่น เข้าฟิตเนส ว่ายน้ำ เข้าคลินิกเสริมความงาม แล้ว ตนมักไปต่างจังหวัด ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน เต้ชอบไปถ่ายภาพกับธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลาย เพราะได้อยู่กับธรรมชาติ ทะเล น้ำตก ภูเขา ต้นไม้ ดอกไม้สวยๆ ฯลฯ 

ทั้งนี้ ปกติแล้วเต้จะใช้กล้อง Olympus และ กล้องจากไอโฟน มองหาสถานที่ทิวทัศน์สวย ๆ เพื่อถ่ายรูป

“การถ่ายรูปคือการเก็บความรู้สึกดีๆ เก็บความทรงจำไว้ เพราะเมื่อเวลาเดินผ่านไปเราก็ไม่สามารถจะย้อนเวลากลับมาได้ เต้จึงชอบถ่ายรูปเก็บไว้ดูเวลาที่เรานึกถึงมันอีกครั้ง

ส่วนกล้องก็อย่างที่บอกครับ เต้ใช้ทั้งแบบมืออาชีพ แล้วก็กล้องมือถือครับ แต่หลังๆจะใช้กล้องมือถือมากกว่าเพราะว่าสะดวกครับ” เต้ จักรกฤช กล่าวกับโดดเด่นดอทคอม 

เป็นไลฟ์สไตล์น่ารักๆ ชิลๆ ของหนุ่มเต้  ในวันว่างสบายๆ เราไปชมภาพฝีมือของเขา และภาพหล่อๆ ของหนุ่มเต้กันเลยค่ะ

เรื่องน่าสนใจ