“วู้ดดี้ โชว์” สัปดาห์นี้ พบกับ ไอซ์-พาริส และ เจเจ-กฤษณภูมิ ที่จะมาอัปเดตเรื่องของงานเพลงใหม่และความรักกัน โดยเฉพาะ ไอซ์-พาริส เนี่ยเพิ่งจะทำให้สาวๆอกหักกันระนาว เพราะเพิ่งเปิดตัวแฟน อลิส-สรวี สาวสวยสุดแซ่บนอกวงการ ที่เจ้าตัวพูดถึงแฟนสาวในรายการนี้เป็นครั้งแรก โดยสาเหตุที่ไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อนเพราะ “แค่พูดถึงเค้า นึกถึงเค้าก็เขินแล้ว”

 

ไอซ์ พาริส

 

ไอซ์ เล่าอีกว่า “ก่อนหน้านี้ไม่ได้ปิดอะไร พอดีวันนั้นเป็น วันเกิดของเค้าแล้วลงรูป เลยเป็นข่าว เรารู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อน ความรู้สึกที่เป็นจุดเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน คือเริ่มคิดถึงเค้า เริ่มอยากเจอบ่อยๆ ก่อนเปิดตัวมีความกังวล เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้ทำงานแบบเรา ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วอยากให้คนรู้จักมากมายขนาดนี้รึเปล่า ถ้าเปิดไปแล้ว เค้าจะโอเคมั้ย แต่พอได้คุยแล้วก็โอเคมาก คุณแม่ผมก็ชอบลงสตอรีและโพสต์ทุกๆอย่างในชีวิตผม โพสต์มากกว่าผมอีก เลยไม่มีอะไรน่ากังวล ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รู้จักกันแล้ว”

นอกจากนี้ สองหนุ่มยังมาเปิดใจเรื่องโดนสบประมาทตอนได้เป็นศิลปินช่วงแรกๆว่า “มีดีแค่หน้าตารึเปล่า เต้นไม่เห็นดีเลย ร้องก็ไม่เห็นดีเลย” ท้อจนอยากออกจากวงการ ตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆจากแก๊งนาดาวที่จะมาร่วมเล่นเกม ติดตามชมได้ในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” วันอาทิตย์นี้ 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ