กว่าจะรู้สึกตัว แฟนๆ ละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ก็หลงเสน่ห์พระเอกช่อง 3 “ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “ภูดนัย” ไปแล้วทั้งใจ ซึ่งสาเหตุ
ที่ทำแฟนๆ ต้องเสียอาการใจสั่น 10ริกเตอร์ขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่าสายตาอันทรงเสน่ห์ของ“ภูดนัย” ที่ชอบส่งให้ผู้สาวในเรื่อง เป็นแววตาหวานๆ ที่สื่อเหมือนจะชอบแต่ก็ดูไม่ใช่ เอ๊ะ ยังไงกันแน่ คือมาทรงเจ้าชู้แฮง และตัวจริงของหนุ่ม “ไอซ์-ภาณุวัฒน์” จะชอบทำสายตาหว่านเสน่ห์เหมือนในละครหรือไม่

 

ไอซ์ ภานุวัฒน์

 

เจ้าตัว “ไอซ์-ภาณุวัฒน์” ได้ออกมาพูดถึงบทบาทว่า “บทนี้ที่ยากอยู่นะครับ เพราะในเรื่องผมมีแฟนเป็น ออม อยู่แล้วที่บางกอก และต้องมาเข้าคู่กับ อุ้ม กับ น้ำฟ้า ต้องทำให้ดูเหมือนเราไม่ได้รักเขา ทำเหมือนผู้ชายสองใจ สำหรับไอซ์มันก็ยากครับ เพราะจริงๆ ผมเป็นคนขี้เขิน คุยกับผู้หญิงยังไม่ค่อยกล้าคุยเลย ชีวิตจริงถ้ามองภายนอกผมเป็นคนเข้าถึงยากนะ แต่ถ้ารู้จักกันแล้วผมจะเป็นคนขี้กวนขี้เล่น คือคนมองภาพรวมอาจจะมองว่าผมเป็นผู้ชายลุคเจ้าชู้เพราะสายตาและบุคลิกด้วย แต่พอผมนั่งดูตัวเองในละครก็สมแล้วแหละที่คนดูจะคิดว่าผมเจ้าชู้ คือจะส่งสายตาหวานให้ผู้หญิงไปไหน ตอนนี้นอกจากละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า ก็มีผลงานละครที่กำลังรอออนแอร์อยู่คือ เก็บแผ่นดิน และชายแพศยา ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำอยู่มี พยัคร้ายซ่อนลาย และ กลเกมรัก ครับ” งานแน่นจุกๆ ไปเลย งั้นต้องถามถึงความรู้สึกที่เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้หน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งหนุ่ม “ไอซ์-ภาณุวัฒน์” ก็ตอบว่า “ช่วงแรกๆ ผมยังจับจุดไม่ค่อยถูก ตอนที่ถ่ายละคร วาสนารัก พร้อมกับละคร เก็บแผ่นดิน ก็ต้องไปเข้าคลาสเรียนแอ๊กติ้งเลย ผมมีหลายครูมากๆ เลยครับ ต้องตั้งใจทำการบ้านเยอะมาก ก็รู้สึกว่าขอบคุณโอกาสที่ช่อง 3 ให้เรามา และขอบคุณตัวเองที่สู้ลุยวิ่งเข้าหาโอกาสด้วย ทุกวันนี้ผมก็ยังไปแคสงานอยู่นะครับ ทั้งละครเดินแบบ และสิ่งต่างๆ เพราะถ้าเรารอโอกาสให้เข้ามามันยาก เราเองก็ต้องสู้ด้วย ก็ขอฝากละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ทางช่อง 3 และฝากผลงานละครเรื่องอื่นๆ ของผมด้วยนะครับ”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ