ไอซ์ เคลียร์ ประเด็น แตงโม คอมเม้นท์ สีเล็บเท้าทาปาก

ice3

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นเสมอ สำหรับ “แตงโม ภัทรธิดา” หลังไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของ “ไอซ์ จีรนันท์” ลูกสาวตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ว่า “ทาเล็บเท้าสีอะไรคะ แดงสดดีค่ะ” ก็ถูกชาวเน็ตจวกยับว่าใช้คำไม่เหมาะสม เนื่องจากในภาพนั้นไม่ใช่ภาพเล็บเท้า แต่เป็นภาพสาวไอซ์ทาปากสีแดง

ล่าสุดสาวไอซ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพคู่สาวแตงโม พร้อมชี้แจงว่า ไม่มีปัญหาหรือทะเลาะกันแน่นอน เพราะคุยกันแบบนี้เป็นปกติ ยืนยันว่ายังรักและเข้าใจกันดี พร้อมขอโทษแทนเพื่อนสนิทด้วย โดยมีข้อความเต็มๆดังนี้

“ใจเย็นๆนะคะทุกคน เราพิมพ์คุยกันแบบนี้เป็กปกติค่ะ อย่าทำให้เราเหมือนคนทะเลาะกันเลยค่า อย่าคิดมากน้า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครัขชชช แต่ว่าเมริง ก็เป็นคนชอบขยี้สรรหาเรื่องให้คนด่า คนจับมาประเด็นได้ตลอดเนอะ!!!!!!!!! ทุกคำทุกคอมเม้น แต่ละคอมเม้น ที่เพื่อนหนูแซว เข้าใจว่าทุกเวลาอ่านเวลาเห็นก็จามีอารมณ์ไม่พอใจ แต่สำหรับตัวหนูค่อนข้างที่จะเฉยๆและชิน เพราะหนูรู้ในสิ่งที่แตงโมเจตนา ว่าเจตนาดีหรือ ร้าย นะค่ะ. หนูขอบคุณ คนที่เข้าใจ เจตนาโม และขอโทษ แทนในสิ่งที่แตงโมทำ ถ้าทำให้ใครหลายคนไม่พอใจ แต่ไงหนูยืนยืนว่าเรายังรักและเข้าใจกันดีค่า.@babymelony”

สรุปว่าเป็นการแซวเล่นตามประสาเพื่อนสนิทเท่านั้น ไม่มีเกาเหลาแน่นอนจ้า

ice4

 

ประเด็นก่อนหน้าที่แตงโมมาคอมเม้นท์ http://goo.gl/JGqfZ1

ice2 ice1

ขอบคุณ sanook.com

เรื่องน่าสนใจ